Mỹ nhân Vbiz được tặng 13 cây vàng đeo trĩu cổ và 1 căn biệt thự trong ngày cưới giờ có hôn nhân thế nào?

Người đẹp này từng gây choáng khi khoe của hồi môn cực khủng trong ngày trọng đại.

Thuý An đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ thì nàng hậu lên xe hoa với ông xã Ngọc Duy - tốt nghiệp tiến sĩ tại Anh. Đám cưới của Á hậu Thuý An quy tụ nhiều mỹ nhân Việt, rước dâu bằng thuyền. Điều đặc biệt nhất trong đám cưới của người đẹp sinh năm 1998 là số lượng của hồi môn siêu khủng.

Cụ thể, Á hậu Thuý An nhận được 13 cây vàng bao gồm vòng cổ, vòng tay, dây chuyền, nhẫn,... khiến cô dâu đeo kín cả người. Không chỉ thế, Á hậu Thuý An và ông xã Ngọc Duy còn được bố mẹ tặng một căn biệt thự ở TP.HCM để tiện cho việc sinh sống sau khi kết hôn. Gần 2 năm về làm "vợ người ta", cuộc sống của Á hậu Thuý An và Ngọc Duy ngày càng "chanh sả". 

my-nhan-vbiz-duoc-tang-13-cay-vang-deo-triu-co-va-1-can-biet-thu-trong-ngay-cuoi-gio-co-hon-nhan-the-naomy-nhan-vbiz-duoc-tang-13-cay-vang-deo-triu-co-va-1-can-biet-thu-trong-ngay-cuoi-gio-co-hon-nhan-the-nao

Á hậu Thuý An khoe vàng đeo kín người trong lễ cưới ở quê. Nàng hậu nhận được 13 cây vàng và 1 căn biệt thự ở TP.HCM 

 

Mỹ nhân Vbiz được tặng 13 cây vàng đeo trĩu cổ và 1 căn biệt thự trong ngày cưới giờ có hôn nhân thế nào?  - Ảnh 2.

Lễ cưới của Thuý An ở TP.HCM rất sang trọng, xa hoa

 


Á hậu Thuý An vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện trong showbiz Việt sau khi kết hôn. Ngoài ra, nàng hậu liên tục có những hoạt động thiện nguyện để lan toả giá trị tốt đẹp. Nhìn chung, công việc của Á hậu Thuý An không bị ảnh hưởng quá nhiều sau khi về làm dâu nhà giàu. 

 

Trên Facebook cá nhân, Á hậu Thuý An liên tục chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, diện đồ hiệu dạo phố. Tuy nhiên, người đẹp hạn chế chia sẻ hình ảnh về ông xã để đảm bảo sự riêng tư. Ở tuổi 25, Thuý An được nhận xét ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Hiện tại, vợ chồng nàng hậu chưa có tin vui mà dành thời gian tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. 

 

Nói về sự thay đổi sau khi làm vợ, Thuý An chia sẻ: "Mới đó mà lấy chồng được 1 năm rồi, tưởng có chồng sẽ phụ nữ hơn ai dè vẫn còn nít quá chừng. Tưởng sẽ bị hạn chế đi chơi với các bạn ai dè lôi kéo anh chồng vô hội luôn. Hơi sến nhưng thật lòng cảm ơn anh chồng vì đã luôn yêu chiều bà An suốt thời gian yêu nhau cho đến về chung một nhà".

 

my-nhan-vbiz-duoc-tang-13-cay-vang-deo-triu-co-va-1-can-biet-thu-trong-ngay-cuoi-gio-co-hon-nhan-the-nao

Á hậu Thuý An khoe cuộc sống sang chảnh, đầy đủ sau khi về làm dâu nhà giàu có

 

my-nhan-vbiz-duoc-tang-13-cay-vang-deo-triu-co-va-1-can-biet-thu-trong-ngay-cuoi-gio-co-hon-nhan-the-nao

Nàng hậu thường xuyên khoe túi hiệu

 

my-nhan-vbiz-duoc-tang-13-cay-vang-deo-triu-co-va-1-can-biet-thu-trong-ngay-cuoi-gio-co-hon-nhan-the-nao

Nàng hậu có cuộc sống đầy đủ, vui vẻ sau khi làm vợ tiến sĩ

 

my-nhan-vbiz-duoc-tang-13-cay-vang-deo-triu-co-va-1-can-biet-thu-trong-ngay-cuoi-gio-co-hon-nhan-the-nao6

Vợ chồng Thuý An hiện vẫn chưa có tin vui

 

 Ảnh: FBNV

 

 

 

Theo GiaDinh