Mỹ nữ say rượu trong quán karaoke bị bạn trai tung ảnh nóng

Sau khi chứng kiến những hành động đáng kinh bỉ của nam thanh niên, bao nhiêu cô gái còn dám uống rượu say?

Vì những áp lực trong cuộc sống nên không ít người đã lựa chọn việc đến các quán karaoke để xả stress. Ngoài ra, những quán karaoke cũng là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi khi yêu nhau. Khi đến đây, rượu bia chính là loại nước uống được sử dụng nhiều và đây cũng chính là đầu mối gây ra những tệ nạn xã hội đáng bị lên án.

Mới đây, trên trang thông tin Trung Quốc chia sẻ việc cô gái xinh đáng thương khi bị chính bạn trai hãm hại trong lúc say rượu. Chắc chắn khi chứng kiến những hình ảnh này, cô sẽ vô cùng hối hận vì không kiểm soát được mình.



Mỹ nữ say rượu trong quán karaoke bị bạn trai tung ảnh nóng.

Nhân lúc bạn gái say rượu, không chỉ một mà các chàng trai trong phòng karoke đã cùng lên kế hoạch để chụp ảnh da thịt cô. Họ đã tự dàn dựng những hình ảnh kêu gợi, điều khiển mọi hành động của cô gái và ghi lại bằng smartphone.

Hành động của các chàng trai bị cộng đồng mạng 'ném đá' dữ dội vì lợi dụng khi con gái say để làm hành động kinh tởm. Đối với cô gái xinh, một số người tỏ ra thương cảm nhưng bên cạnh đó là những lời trách móc vì đã không biết kiểm soát bản thân dẫn đến việc bị ép uống say.

Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cô gái khi đi uống rượu cùng bạn bè, đặc biệt là với những người khác giới. Hãy biết kiềm chế và làm chủ bản thân để không có những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Xem thêm: Bị chủ nhà nghỉ xua đuổi, hot girl Bella tiếp tục lừa tài xế taxi

Mỹ nữ phát trực tiếp cảnh uốn éo, nhảy sexy giữa phố đông người

Tâm An (theo Daliulian)/Một thế giới