Nam thanh niên bốc được biển ngũ quý 9, có người trả 700 triệu đồng

Một nam thanh niên ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội, may mắn bấm trúng biển số 29S6- 999.99 cho chiếc xe máy Honda Super Cub sản xuất năm 2022.

nam-thanh-nien-boc-duoc-bien-ngu-quy-9-co-nguoi-tra-700-trieu-dong

Anh Toàn may mắn bấm được biển số xe máy siêu đẹp 29-S6 999.99 (Ảnh: Minh Hoàng).

Thông tin trên được chia sẻ trên mạng xã hội ngày 2/6. Theo lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội), nam thanh niên may mắn bấm trúng biển số 29S6- 999.99 cho chiếc xe máy Honda Super Cub sản xuất năm 2022 là anh Toàn, trú ở xã Phú Minh (Sóc Sơn).

Vị này cho hay, đây là biển số bấm ngẫu nhiên và công an xã Phú Minh đã bàn giao biển số cho anh Toàn.

Sáng 3/6, anh Toàn chia sẻ, hôm qua đến trụ sở Công an xã để đăng ký cho chiếc xe máy vừa mới mua, anh không nghĩ sẽ bấm được biển đẹp như vậy và hiện cảm thấy bản thân rất may mắn.

Chiếc xe máy được anh Toàn mua và đăng ký giá trị gần 100 triệu đồng. Sau khi anh bấm được biển số ngũ quý 9 đã có một số người liên hệ hỏi mua lại nhưng anh chưa đồng ý bán.

"Hiện người trả giá cao nhất là 700 triệu đồng. Tôi định mua chiếc xe này để đi làm nhưng may mắn bấm trúng biển đẹp nên sẽ để ở nhà, trưng bày làm kỷ niệm. Tạm thời tôi vẫn đi xe cũ", anh Toàn nói thêm.


Từ 21/5, công an cấp xã trên cả nước được trao quyền cấp đăng ký và biển số xe máy, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) theo thông tư phân quyền mới. Ngoài ra, công an cấp huyện cũng được trao quyền cấp đăng ký, cấp biển số ôtô, máy kéo, rơmoóc, sơmi rơmoóc và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp... có trụ sở hoặc nơi thường trú trên địa bàn.

Theo GiaDinh