Nam thanh niên tự đốt mình để giữ lời hứa đầy ngông cuồng?

Dù sau khi để lửa bén vào quần áo, người này nhanh chóng nhảy xuống nước để dập ngay, nhưng clip vẫn bị phản ứng dữ dội về hành vi ngông cuồng, coi thường mạng sống của thanh niên này.

Khoảng 23h ngày 20/9, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện clip được cho là nam thanh niên tự tẩm xăng đốt mình rồi lao xuống kênh theo như lời tuyên bố trước đó trên trang cá nhânkhiến nhiều người xôn xao.

Trước đó thanh niên tên N.T đã khiến cư dân mạng phải đau đầu chóng mặt khi post hình mình lên cùng một yêu cầu không thể khó hiểu hơn. Nguyên văn đoạn yêu cầu này là: "Bức hình này đủ 40k like tôi đổ xăng từ trên người xuống rồi lấy hột quẹt tự đốt người rồi nhảy cầu Tân Hóa! Đủ like sẽ làm, tôi nói là làm. Share mạnh để có cái hay hấp dẫn mà xem" .

Nam thanh niên tự đốt mình để giữ lời hứa đầy ngông cuồng?

Đây là hành vi nguy hiểm, các bạn tuyệt đối không bắt chước. Ảnh cắt từ clip

Chỉ sau một ngày xuất hiện thì không phải 40k, mà đã có tới... 93k người like. Để thực hiện lời hứa của mình, thanh niên tên T. đã đăng status đúng 7h tối ngày 20/9 sẽ có mặt tại cầu Tân Hóa và thực hiện lời hứa, do vậy trong tối nay hàng trăm bạn trẻ đã tập trung về khu vực cầu kênh Tân Hóa để theo dõi sự việc gây ra tình trạng ùn ứ.

Hình ảnh trong clip cho thấy, thanh niên đội mũ lưỡi trai, mặc áo khoác đã tự đổ xăng lên người, sau đó để cho lửa bén vào người, bốc cháy rồi nhanh chóng lao xuống sông để dập tắt lửa. Bên cạnh đó còn nghe thấy tiếng của người quay clip nói lớn: "Cháy rồi, nhảy xuống đi".


Đoạn clip ngắn nhưng dường như tiếp tục là một màn kịch câu like lố bịch của thanh niên này và nhóm bạn. Cho dù nhảy xuống sông dập lửa rất nhanh nhưng rõ ràng hành vi ngông cuồng coi thường mạng sống. Chỉ cần có sơ suất một chút thôi là đã có thể khiến anh ta gặp nguy hiểm.

Nam thanh niên tự đốt mình để giữ lời hứa đầy ngông cuồng?

Nam thanh niên tên T - Người được cho là tự tẩm xăng đốt mình để thực hiện lời hứa với cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Theo thông tin chia sẻ cùng đoạn clip, vì tối nay dân mạng tập trung quá đông làm mất trật tự nên anh chàng không thể thực hiện màn tự phóng hỏa mà phải đợi đến hơn 23h mới làm theo lời hứa rồi nhờ người bạn quay clip để chứng minh với mọi người.

Sau khi chia sẻ đoạn clip trên đa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số mọi người đều cho rằng đây chỉ là hành động câu view khá lố bịch của nam thanh niên này, khi mang mạng sống của bản thân ra đùa giỡn.

Theo Trí thức trẻ