Ngắm thiết kế iPhone 7: Hồi tưởng quá khứ huy hoàng của iPhone 4!

Một bản concept đúng như mong mỏi của người dùng. Về một chiếc iPhone sở hữu thiết kế cứng cáp và sexy hơn đã chính thức ra lò.

Rất nhiều bạn đã luôn đặt ra câu hỏi: “Vì sao viền bezel của iPhone quá dày, mất khá nhiều diện tích tổng thể của thiết bị, thậm chí đi ngược lại với xu hướng thiết kế mới?”. Hay “Tại sao khung viền iPhone 6, 6 Plus lại trông mềm mại và mất đi vẻ cứng cáp, sắc sảo như các dòng iPhone trước đây?”. Thì hôm nay, channel công nghệ GdgtCompare đã thoả lòng mong ước của người sử dụng. Khi cung cấp những hình ảnh tuyệt đẹp về iPhone 7, sở hữu những điểm tuyệt vời như đã được đề cập trên.

Về ngôn ngữ thiết kế, chúng ta có một chiếc iPhone 7 tương tự như những chiếc iPhone 6 hay 6 Plus vào thời điểm hiện tại. Nhưng thay vì mặt sau bằng nhôm, đội ngũ GdgtCompare đã sử dụng toàn bộ mặt kính. Điều này đã tạo cho máy một dáng vẻ sang trọng, không kém phần bóng bẩy.

Nhằm giúp mẫu concept có một thiết kế cứng cáp hơn, khung kim loại chắc chắn từng được sử dụng trước đây cho bộ đôi iPhone 4/4S cũng đã được mang trở lại trên chiếc iPhone 7.

Như mọi khi, iPhone 7 sẽ có đợt nâng cấp mới về cấu hình với chip xử lý A10, màn hình Quad HD Retina, camera 16MP iSight. Ngoài ra, chúng ta còn có dock sạc không dây do chính Apple phát triển. Để không làm mất thêm nhiều thời giờ của bạn đọc, hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập tuyệt đẹp của iPhone 7 ngay dưới đây:


Theo Techz