Nghệ sĩ Giang Còi q.ua đ.ời

Theo xác nhận từ gia đình, nghệ sĩ Giang còi đã qua đời vào khoảng 23h ngày 4/8 sau thời gian điều trị ung thư. Hưởng thọ 59 tuổi.

Đêm 4/8, trên trang cá nhân đạo diễn Lê Hiếu - con trai nghệ sĩ Giang Còi thông báo nam nghệ sĩ đã qua đời: ''Ba không còn mệt mỏi, an yên trong vòng tay cả gia đình''.

Liên hệ với Ngọc Anh - con gái luôn túc trực cạnh nghệ sĩ Giang Còi lâu nay, cô đang bối rối về sự ra đi của ba mình và từ chối chia sẻ thêm.

nghe-si-giang-coi-q-ua-d-oi

Admin fanpage của Nghệ sỹ Giang Còi đã cập nhật thông tin này kèm dòng chia sẻ: "Sống dài ngắn không quan trọng, quan trọng là sống như thế nào"

Nghệ sĩ Giang Còi phát hiện mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3 hồi tháng 1/2021, anh được bác sĩ chỉ định điều trị hóa chất. Dù mắc bệnh nan y nhưng tinh thần Giang Còi vẫn lạc quan. Anh nói hài lòng vì sống cuộc đời có ý nghĩa, mang lại tiếng cười cho nhiều người.

Khi mới phát hiện bệnh, cố nghệ sĩ từng lạc quan: "Cái gì cũng có kết thúc của nó chứ không dai dẳng mãi, bệnh tật của tôi cũng vậy, cũng sẽ kết thúc thôi. Còn kết thúc vui hay buồn lại là chuyện khác. Vào viện rồi kiểu gì cũng ra viện, chỉ có điều ra viện cửa trước hay cửa sau thôi".

Anh cũng từng chia sẻ, anh không hối hận gì, tiếc nuối gì nếu một ngày nào đó "ông Trời gọi tên". "60 năm cuộc đời tôi có gần 40 năm làm nghề rồi. Trong thời gian ấy tôi làm nghề hết mình, cảm thấy yếu kém tôi lại đi học thêm. Thời gian rỗi hơn tôi lại đi dạy những người muốn học nghề. Tôi làm nghề bằng cái tâm, tôi kiếm tiền để làm nghề chứ không làm nghề để kiếm tiền. Thế nên bạn thấy có bao giờ tôi quảng cáo cho bất cứ ai không. Tôi kiếm tiền để cho các con tri thức chứ không phải sự giàu có. Tôi cho các con kỹ năng sống và đạo đức làm nghề", anh từng chia sẻ.


nghe-si-giang-coi-q-ua-d-oi

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Anh được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo, Trà My. Anh trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, có 4 người con.

Theo GiaDinh