Nghi chồng ngoại tình với cô hàng xóm, vợ ra tay t.àn đ.ộc để lại hiện trường ám ảnh

Chỉ vì nghi ngờ chồng ngoại tình mà người vợ đã ra tay đầy thâm hiểm lấy đi 2 mạng người.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ đưa tin, một người phụ nữ ở Madhya Pradesh đã bị cáo buộc đẩy người hàng xóm và hai đứa con của người này xuống giếng trong một vụ đánh ghen kinh hoàng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 6/9 vừa qua tại làng Betul. Cảnh sát cho hay, nạn nhân là cô Rita đang trên đường trở về nhà cùng với các con thì gặp người hàng xóm tên Pinky. Hai người phụ nữ đã xảy ra cãi vã kịch liệt khi cô Pinky cáo buộc cô Rita quan hệ lén lút với chồng của mình. Dù cô Rita liên tục phủ nhận nhưng không sao thuyết phục được đối phương bỏ cuộc.

Trong cơn tức giận không thể kiềm chế, Pinky đã đẩy Rita cùng con gái của cô này xuống dưới giếng sâu gần đó. Vì quá sợ hãi, con trai cô Rita đã tìm cách chạy trốn nhưng Pinky nhanh chóng tóm được cậu bé và lạnh lùng ném nạn nhân xuống giếng với suy nghĩ diệt cỏ phải diệt tận gốc.

nghi-chong-ngoai-tinh-voi-co-hang-xom-vo-ra-tay-tan-doc-de-lai-hien-truong-am-anh

Ảnh minh họa.

Cô Rita đã cố gắng bám lấy một số rễ cây bên trong giếng nhưng Pinky đã dùng đá ném vào trong giếng khiến các nạn nhân mất khả năng tự cứu sống mình. Vào thời điểm đó, chú của Rita và những người thân khác nghe thấy tiếng kêu cứu đã nhanh chóng chạy đến hiện trường. Tuy nhiên, họ chỉ có thể cứu được Rita còn hai đứa trẻ đều đã chết đuối.

Hiện trường vô cùng ám ảnh khi hai đứa trẻ phải chết một cách tức tưởi. Nhìn thi thể bất động lạnh ngắt của các con, cô Rita và những người thân không thể kìm được nước mắt. Tại sở cảnh sát, Rita cho biết cô bị Pinky nghi ngờ là quyến rũ chồng của người phụ nữ này. Mặc dù vậy, Rita khẳng định cô không hề có bất kỳ mối quan hệ nào với chồng Pinky.


Trong khi đó, Pinky cũng không hề đưa ra được bằng chứng rõ ràng nào về việc chồng mình và cô hàng xóm qua lại với nhau. Thủ phạm bị bắt giữ không lâu sau đó và bị cáo buộc giết chết hai đứa trẻ. Chỉ vì lòng ghen tuông mù quáng mà người phụ nữ đã cướp đi sinh mạng của 2 đứa trẻ vô tội còn bản thân mình phải ngồi tù.

Nhiều người dùng mạng cho rằng đây là bài học đắt giá cho những người ghen tuông không phân biệt được đúng sai, phải trái. Dù trong bất kỳ trường hợp nào, việc mù quáng gây ra tội ác đều khiến bản thân phải chịu sự trừng phạt thích đáng.

Theo GiaDinh