'Người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh bị rạn xương ngón tay, chưa bắt đầu công việc bình thường

Sau khi đến cơ sở y tế khám bệnh, anh Nguyễn Ngọc Mạnh được bác sĩ chẩn đoán bị rạn xương ngón tay. Hiện anh Mạnh đã đắp lá điều trị.

Tối 6/3, trên MXH lan truyền hình ảnh anh Nguyễn Ngọc Mạnh (trú tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) - người cứu bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư 60 Nguyễn Huy Tưởng đi bó tay tại một cơ sở y tế.

Sáng 7/3, trao đổi với chúng tôi về thông tin này, anh Mạnh cho biết, hôm qua anh mới đi đắp lá vì bị rạn xương ngón tay.

nguoi-hung-nguyen-ngoc-manh-bi-ran-xuong-ngon-tay-chua-bat-dau-cong-viec-binh-thuong
 

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh (bên trái) đi điều trị rạn xương ngón tay hôm qua (Ảnh MXH)

"Từ hôm đỡ cháu, tôi đã thấy đau tay phải. Tôi nghĩ chắc vài hôm sẽ hết đau, nhưng đợi mãi vẫn không khỏi nên hôm qua tôi đi khám bác sĩ. Khi đến bác sĩ khám thì được chẩn đoán là rạn xương ngón tay", anh Mạnh chia sẻ.

Theo anh Mạnh, chấn thương này không đau lắm, anh được bác sĩ tư vấn đắp lá, thời gian ngắn sẽ khỏi.

"Sau khi có kết quả chụp phim và lời khuyên của bác sĩ, tôi đã xin nghỉ phép mấy buổi đến khi nào tay khỏi thì sẽ đi lái xe tiếp", anh Mạnh nói.


nguoi-hung-nguyen-ngoc-manh-bi-ran-xuong-ngon-tay-chua-bat-dau-cong-viec-binh-thuong

nguoi-hung-nguyen-ngoc-manh-bi-ran-xuong-ngon-tay-chua-bat-dau-cong-viec-binh-thuong

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh được đắp lá điều trị rạn xương ngón tay

Trước đó, sáng 2/3, anh Nguyễn Ngọc Mạnh đã vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại nhà (xóm 4, thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh).

Chia sẻ với truyền thông, anh Mạnh cho hay: "Được người dân, truyền thông, cộng đồng mạng... quan tâm tôi rất hạnh phúc và tôi xin cảm ơn tất cả về điều đó. Thực sự, có nhiều người quan tâm quá mức khiến bản thân tôi cũng không thoải mái lắm.

Tôi mong muốn mọi người hãy để cho tôi trở lại cuộc sống bình thường như trước đây, tôi cũng là con người, không phải siêu sao gì. Mọi người hãy tập trung vào công việc của mình chứ đừng quan tâm đến tôi quá nhiều như thế này. Nhiều khi, tôi đi ra đường, nhiều người sẽ lợi dụng tôi để quảng cáo mưu lợi riêng".

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị