Người phụ nữ sở hữu vòng 1 nhân tạo đồ sộ nhất thế giới

Theo chia sẻ của Chelsea - cô gái có vòng 1 lên tới 26kg, mặc dù có bộ ngực quá khổ nhưng cô không hề cảm thấy ngại hoặc bất tiện.

Người phụ nữ sở hữu vòng 1 nhân tạo đồ sộ nhất thế giới

Người phụ nữ sở hữu đôi “gò bồng đảo siêu khủng” nhờ phẫu thuật nâng ngực là Chelsea Charms sống ở Minnesota (Mỹ). 

Sinh năm 1961 ở Mỹ, Chelsea Charms xứng đáng với danh hiệu người có bộ ngực lớn nhất thế giới. Hiện tại, bộ ngực của Chelsea Charms nặng khoảng 26 kg và tiếp tục tăng trưởng liên tục theo thời gian. 

Từ nhỏ Chelsea Charms đã ngưỡng mộ các nữ diễn viên có ngực khủng và mơ ước được như vậy. Chia sẻ về bộ ngực của mình, Chelsea cho biết, lần đầu tiên cô tiến hành phẫu thuật nâng ngực là khi 20 tuổi.

Người phụ nữ sở hữu vòng 1 nhân tạo đồ sộ nhất thế giới

Chelsea trở nên nổi tiếng và kiếm bộn tiền nhờ vòng 1 khủng (Ảnh: VTC)

Nhưng, không dừng lại ở đó, một năm sau, cô lại tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật thứ 2 với mong muốn có một bộ ngực lớn hơn nữa.


Vào năm 2011, mỗi bên ngực của người phụ nữ này chứa 12 lít chất lỏng, những chất lỏng này được tạo nên bởi các sợi Polypropylen được độn vào ngực nhằm kích thích các mô ngực liên tục phát triển.

phu-nuNgười phụ nữ sở hữu vòng 1 nhân tạo đồ sộ nhất thế giới

Bên cạnh những model có vòng 1 gây choáng. (Ảnh: Internet)

Để nâng đỡ cho bộ ngực “khủng” của mình, cỡ áo lót mà Chelsea mặc lên tới 164 XXX.

Theo chia sẻ của Chelsea, mặc dù có bộ ngực quá khổ nhưng cô không hề cảm thấy ngại hoặc bất tiện. Ngược lại, cô còn đặt tên cho mỗi bên ngực của mình lần lượt là Itsy và Bisty.

Việc sở hữu bộ ngực siêu siêu bự khiến Chelsea luôn thu hút quá nhiều sự chú ý từ cả 2 giới. Nhưng mặc dù Chels cảm thấy vòng 1 lớn là điều thú vị, cô vẫn thường xuyên phải điều trị vì kích cỡ quá khủng của đôi gò bồng đảo.

Trong một cuộc trò chuyện với giới truyền thông, Chels thẳng thắn trao đổi về bộ ngực mà theo cô là to nhất thế giới. Chels chia sẻ rằng cô hoàn toàn ý thức về việc bộ ngực của mình không phải là tách trà cho mọi người.

"Không phải ai cũng nên làm như thế, nhưng thực sự nó vô cùng khác biệt. Nó cũng có mặt tốt của nó, đó là khi bạn không muốn mình giống mọi người."

Theo GiaDinhVietNam