Người trong cuộc lên tiếng, tố An Nguy dàn dựng tin nhắn giả để "chơi bẩn" Cát Phượng

Diễn viên Huỳnh Đông, cũng là đạo diễn phim “Mẹ Tuệ” khẳng định những đoạn tin nhắn mà An Nguy chia sẻ hoàn toàn là giả mạo.

An Nguy dàn dựng tin nhắn giả để “chơi bẩn” Cát Phượng?

Mới đây, sau thời gian im hơi lặng tiếng, An Nguy bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, An Nguy xin lỗi khán giả vì chuyện riêng của mình làm ảnh hưởng đến khán giả và bộ phim. An Nguy khẳng định tình cảm của mình và Kiều Minh Tuấn là thật và không quên tố Cát Phượng là người đứng sau toàn bộ câu chuyện để quảng cáo tên tuổi. Không những thế, An Nguy còn chia sẻ một loạt hình ảnh được cho là đoạn chat của Cát Phượng lên kịch bản để những người trong cuộc “diễn” trước truyền thông.

nguoi-trong-cuoc-len-tieng-to-an-nguy-dan-dung-tin-nhan-gia-de-choi-ban-cat-phuong

Scandal Cát Phượng, An Nguy, Kiều Minh Tuấn bị khơi lại

Tuy nhiên mới đây, diễn viên Huỳnh Đông, cũng là đạo diễn phim “Mẹ Tuệ” khẳng định là những đoạn tin nhắn mà An Nguy chia sẻ hoàn toàn là giả mạo.

“Trong group chát "Mẹ Tuệ team" của chúng tôi không hề có Cát Phượng, cũng không hề bàn bạc những chuyện có nội dung như vậy” - Huỳnh Đông nói. Huỳnh Đông cho biết anh vẫn thắc mắc không hiểu ai có ác ý gì mà lại muốn kéo cả Cát Phượng và một ekip đi xuống.

Khi được hỏi liệu có khả năng nào là một người trong ekip làm chuyện này không, Huỳnh Đông bày tỏ anh tin tưởng những người trong ekip của mình nên không thể có chuyện đó.


nguoi-trong-cuoc-len-tieng-to-an-nguy-dan-dung-tin-nhan-gia-de-choi-ban-cat-phuong

nguoi-trong-cuoc-len-tieng-to-an-nguy-dan-dung-tin-nhan-gia-de-choi-ban-cat-phuong

Tin nhắn An Nguy tố Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân

"Mẹ Tuệ" là bộ phim của đạo diễn Huỳnh Đông, đã được ghi hình vào tháng 5 vừa qua với sự tham gia của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Lâm Vinh Hải, bé Huy Khang…

Trước đó, chia sẻ về lời tố của An Nguy, Cát Phượng khẳng định: “Tôi thề với bạn, từ khi xảy ra chuyện cho đến hôm nay, nếu tôi có nhắn tin hay gọi điện cho bé An Nguy, tôi sẽ chết thê thảm, không nhìn thấy mặt Bom. Tôi chưa từng gọi hay nhắn tin. Gọi điện thoại cho bé An Nguy cũng nói gì bây giờ. Tôi không biết tin nhắn đó ở đâu ra. Mới đây, có một bạn bên báo gọi hỏi tôi, tôi xin bạn ấy gửi những đoạn tin nhắn đó qua cho tôi xem. Tin nhắn giả rất nhiều và người hại mình cũng không ít. Đâu phải ai cũng thương mình đâu”.

Về hía khán giả, nhiều cư dân mạng tin vào lời tố cũng như các bức ảnh bằng chứng của An Nguy đã đổ xô vào Facebook của Cát Phượng và để lại những bình luận giận dữ. Khán giả Thu Moon viết: "Dắt mũi dư luận nhiều rồi. Đã đến lúc dư luận chà đạp lại chị vì chị đã dùng tình cảm, lòng tự trọng, kể cả tổ nghề của mình ra đánh đổi".

Nhưng bên cạnh đó, vẫn có những khán giả cho rằng Cát Phượng không có lỗi, cũng không thể chỉ đạo được. Đó là chuyện tình cảm phát sinh giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy khi đóng phim chung. Khán giả Thu Trang viết: "Thứ nhất, cô Cát Phượng có bắt An Nguy phải yêu Kiều Minh Tuấn hay không? Là do 2 người đó có tình cảm với nhau cơ mà".

Theo GiaDinhVietNam