Nhà mạng Viettel nói gì vụ 4G chập chờn, khách hàng nháo nhác?

Sau khi thông tin mạng 4G của nhà mạng Viettel chập chờn được đăng tải, nhà mạng này đã có thông tin về vụ việc vào cuối giờ sáng nay (12/9).

Nhà mạng Viettel nói gì vụ 4G chập chờn, khách hàng nháo nhác?

Nhà mạng Viettel phát đi thông điệp xin lỗi về sự phiền hà khi nâng cấp mạng đến người dùng.

Về vụ 4G Viettel chập chờn, nhà mạng này cho biết: “Trong đêm 11/9, Viettel thực hiện nâng cấp phiên bản phần mềm mới cho dịch vụ 4G nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Việc này đã dẫn tới gián đoạn truy cập của một số điểm trạm (từ 9h - 9h30 phút ngày 12/9).

Đến thời điểm này hệ thống đã khôi phục được toàn bộ và liên lạc của khách hàng đã thông suốt. Viettel chân thành xin lỗi khách hàng về sự việc này. Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ, mời liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí)”.

Sáng 12/9, người dùng của nhà mạng Viettel liên tục phải đối diện với tình trạng rớt sóng, thậm chí rớt luôn cả kết nối di động khi thực hiện các cuộc gọi đi.

Tình trạng nêu trên kéo dài từ sáng sớm ngày hôm nay (12/9) đến gần cuối giờ sáng và vẫn chưa được khắc phục.

Nhiều khách hàng của nhà mạng này cho biết, khi kích hoạt 4G thì điện thoại chỉ hiện thị biểu tượng “H” và sau đó truy cập mạng rất khó khăn.


Nhà mạng Viettel nói gì vụ 4G chập chờn, khách hàng nháo nhác?

Trước đó, sự cố mất kết nối đã khiến khách hàng của Viettel bị ảnh hưởng.

Thậm chí biểu tượng kết nối internet còn bị mất khỏi màn hình điện thoại và người dùng không thể vào mạng.

Đến 9h30 sáng tình trạng nêu trên vẫn tiếp tục tiếp diễn. Khi phóng viên truy cập vào trang web của viettel thì trên màn hình điện thoại mất biểu tượng 4G và thay vào đó là biểu tượng H.

Sau đó vài giây, biểu tượng H cũng mất tăm và người dùng không thể truy cập và trang web của nhà mạng này để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Thậm chí, sau đó sóng điện thoại cũng “bị rớt” và không thể kết nối được đến đường dây nóng của nhà mạng Viettel. Phải mất vài phút sau việc kết nối mới được khôi phục.

Tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng viettel 198 cho biết nhà mạng này đang nâng cấp dịch vụ mobil internet và khuyến cáo khách hàng truy cập lại sau 10h sáng.

4G Viettel chập chờn, người dùng nháo nhác

GiadinhNet – Sáng 12/9, người dùng của nhà mạng Viettel liên tục phải đối diện với tình trạng rớt sóng, thậm chí rớt luôn cả kết nối di động khi thực hiện các cuộc gọi đi.

Theo GiaDinh