Nhã Phương bỏ vai diễn trong Hậu duệ mặt trời vì Trường Giang cấm?

Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân của nam chính Hậu duệ mặt trời bản Việt được coi là câu trả lời cho tin đồn bỏ vai diễn vì Trường Giang cấm.

Nhã Phương không phải diễn viên chính trong Hậu duệ mặt trời

Vậy là như đồn đoán, diễn viên chính trong Hậu Duệ mặt trời không phải Nhã Phương mà là Khả Ngân – cô nàng khá mới mẻ trong màn ảnh Việt.

Trước đó, có tin đồn Nhã Phương do áp lực đến từ công chúng và nhiều scandal tình cảm từ Trường Giang, Nhã Phương đã bỏ vai nữ chính Hậu duệ mặt trời và thay thế cho cô là Khả Ngân.

Empty

Hình ảnh được cho là Nhã Phương đóng vai chính Hậu duệ mặt trời

Không những thế, còn có thông tin cho rằng, dù đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho vai diễn bom tấn này nhưng vì bạn diễn nam đẹp trai nên Trường Giang không cho bạn gái của mình tham gia.

Buồn chán, Nhã Phương đã theo học một khoá tu tại Thái Lan và vào những ngày cuối cùng của khoá tu, Trường Giang cũng đến tận nơi để thăm bạn gái.

Empty

Khả Ngân là diễn viên chính trong Hậu duệ mặt trời


Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng thông tin trên là vô lý, không có cơ sở. Nhã Phương và trường Giang cũng chọn cách im lặng, không bình luận gì về những tin đồn không có cơ sở trên.

Theo đó, ngay sau khi xuất hiện tin đồn trên thì nam chính của bộ phim đã đăng tải poster phim cùng lời chia sẻ: "Sẽ có người thích, tôi sẽ lấy nó làm động lực. Cũng có người không thích, tôi sẽ tìm cách để khiến bạn không chê".

Empty

Dưới dòng trạng thái trên, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc tới nam chính, mong nam diễn viên đã hoàn thành tốt vai diễn 'nặng kí' này. Trong đó, Nhã Phương cũng đăng tải ảnh động có dòng chữ "Cố lên, cố lên". Ngay sau đó, nam diễn viên này cũng gửi lời hỏi thăm: "Ok! em cũng giữ sức khoẻ thật tốt nha".

Empty

Trường Giang và Nhã Phương vẫn mặn nồng không như đồn đoán

Những dòng bình luận qua lại này khiến dư luận đồn rằng, có lẽ Nhã Phương phải bỏ vai diễn rất đáng chú ý này vì vấn đề sức khỏe chứ không phải vì bị Trường Giang ngăn cản như tin đồn trước đó.

Theo GiaDinhVietNam