Nhã Phương lần đầu lộ diện sau tin đồn sinh con, nhan sắc gây chú ý

Nữ diễn viên Nhã Phương thu hút nhiều sự chú ý khi lần đầu tiên lộ mặt công khai sau tin đồn sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang. Nhan sắc trong lần xuất hiện này của cô bất ngờ gây chú ý.

nha-phuong-lan-dau-lo-dien-sau-tin-don-sinh-con-nhan-sac-gay-chu-y

Trường GiangNhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Sau khi kết hôn, Nhã Phương ít xuất hiện tại các sự kiện hơn, từ đó làm dấy lên tin đồn có thai trước khi cưới. Những bức ảnh với vòng 2 to bất thường cũng là bằng chứng để chứng minh nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đang mang thai. Tuy nhiên, chưa bao giờ cặp đôi lên tiếng xác minh vấn đề trên. Cho đến cuối tháng 1/2019, một nguồn tin thân cận tiết lộ đã vô tình gặp Nhã Phương tại bệnh viện quốc tế ở TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời người này cho biết thêm bà xã Trường Giang đã sinh con gái đầu lòng nhưng những thông tin hay hình ảnh về bé được bảo mật tối đa. Cũng trong suốt thời gian này, Nhã Phương gần như không xuất hiện trước đám đông.Phía cặp đôi cũng chưa lên tiếng hay chia sẻ thông tin này đến khán giả.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn của Nhã Phương đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh hội ngộ nhóm bạn nhân dịp đầu năm. Họ đón tân niên muộn ở một quán cà phê tại TP.HCM vào ngày 17/2 vừa rồi. “Hết ngày Chủ nhật từ sáng tới tối dành cho những gương mặt thân quen. Tân niên của sắp nhỏ”, người bạn này viết. Trong lần xuất hiện hiếm có này, Nhã Phương diện áo sơ mi trắng vô cùng rạng rỡ, tươi tắn. Khá lâu rồi, công chúng mới được gặp lại Nhã Phương trong loạt ảnh hoàn toàn mới.

nha-phuong-lan-dau-lo-dien-sau-tin-don-sinh-con-nhan-sac-gay-chu-y
Nhã Phương xuất hiện cùng hội bạn thân trong buổi gặp mặt tân niên. (Ảnh: FB)
 
Đây là lần lộ diện chính thức của nữ diễn viên kể từ thời điểm xuất hiện tin đồn sinh con vào tháng 1/2019. (Ảnh: FB)

Kể từ khi xuất hiện tin đồn sinh con cho Trường Giang vào cuối tháng 1/2019, tới nay, vẫn chưa xuất hiện công khai trước công chúng, ngay cả khi phim Trạng Quỳnh do nữ diễn viên đóng chính được công chiếu, cô cũng không tham gia quảng bá phim trong các chuyến cinetour và tiếp tục “lặn mất tăm” như nhiều tháng vừa qua.

nha-phuong-lan-dau-lo-dien-sau-tin-don-sinh-con-nhan-sac-gay-chu-y

Nhan sắc của vợ Mười Khó nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Không ít khán giả cho rằng cô vẫn tươi tắn, xinh đẹp sau khi làm mẹ và bày tỏ mong muốn được thấy nữ diễn viên trở lại với bộ môn nghệ thuật thứ 7. (Ảnh: FB)

nha-phuong-lan-dau-lo-dien-sau-tin-don-sinh-con-nhan-sac-gay-chu-y

Sau đám cưới, Nhã Phương gần như không xuất hiện ở những sự kiện giải trí. Do đó tin đồn cô bầu bí và đã sinh con vẫn tiếp tục được đồn đoán nhưng chưa từng được "chính chủ" xác nhận.(Ảnh: FB)


nha-phuong-lan-dau-lo-dien-sau-tin-don-sinh-con-nhan-sac-gay-chu-y
Nhã Phương trông khác lạ khi xuất hiện cạnh ông xã Trường Giang và bạn bè. (Ảnh: FB)
 

Lần đầu xuất hiện sau tin đồn sinh con, hình ảnh của Nhã Phương lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Mọi thông tin về nữ diễn viên phim Trạng Quỳnh vẫn luôn được khán giả dõi theo sát sao. Fan đều bày tỏ mong muốn sớm được gặp lại bà xã xinh đẹp của Trường Giang. Bên cạnh đó cũng không ít fan hi vọng nhận được thông báo chính thức về việc hạ sinh con đầu lòng từ phía thần tượng.

Trần Thị Nhã Phương là một nữ diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ. Tuy nhiên, sau phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” Nhã Phương mới được đông đảo khán giả biết đến. Sau đó, Nhã Phương tiếp tục góp mặt trong các bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân,...

Bạn có biết: Khi thi đại học, Nhã Phương dự định nộp hồ sơ vào trường có liên quan đến âm nhạc nhưng lại đăng ký nhầm vào ngành diễn viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Năm 2015, Nhã Phương công khai đang hẹn hò với nam nghệ sĩ Trường Giang.

Thông tin tiểu sử diễn viên Nhã Phương:

  • Tên thật: Trần Thị Nhã Phương
  • Ngày sinh: 10/06/1990
  • Chiều cao: 1m63
  • Phim tiêu biểu: Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân, Yêu đi đừng sợ!, Lôi báo,...

Theo Bestie