Nhà sản xuất Dung Bình Dương: Cát Phượng khóc giả tạo, dắt mũi khán giả

Vụ ồn ào tay ba An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng tiếp tục khi nhà sản xuất Dung Bình Dương đăng tâm thư nhắn Cát Phượng không nên khóc lóc và dắt mũi khán giả nữa... 

Sau khi An Nguy tố Cát Phượng đạo diễn kế hoạch dùng chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn để PR phim, rồi Cát Phượng bật khóc thề độc cô không dính dáng, thì đến lượt nhà sản xuất phim Dung Bình Dương lên tiếng.

Trong tâm thư gửi Cát Phượng, bà Dung cho biết: "Từ ngày bắt đầu xảy ra scandal đến nay Dung luôn đứng về phía Cát Phượng và luôn tin tưởng Cát Phượng là một người tốt. Đến hôm nay, khi đọc facebook của An Nguy thì chị cảm thấy quá sốc, sốc còn hơn lúc Dung Bình Dương đối diện tâm bão "tẩy chay"!".

nha-san-xuat-dung-binh-duong-cat-phuong-khoc-gia-tao-dat-mui-khan-gia

Nhà sản xuất Dung Bình Dương gửi tâm thư cho Cát Phượng.

Bà Dung tin là An Nguy nói thật, vì bằng uy tín có được trên cộng đồng mạng, An Nguy sẽ không "vu khống" Cát Phượng. Bà Dung cũng nhắn nhủ Cát Phượng rằng: "Cát Phượng không nên khóc lóc, phân bua thêm nữa... Cát Phượng cũng không nên dùng tính mạng của mình, nhất là không nên đem "bé Bom" con mình ra để thề thốt, kể cả đem tên anh Hoài Linh nêu trên mặt báo ngay tâm bão lúc này".

Trong tâm thư, bà Dung cũng không giấu việc kiện cáo để làm rõ sự thật. "Cái gì sự thật vẫn là sự thật, chỉ cần nhà sản xuất kiện Cát Phượng thì pháp luật sẽ chứng minh trắng đen rõ ràng, An Nguy đúng hay Cát Phượng đúng? Tin nhắn đó cho dù có xoá đi thì an ninh mạng vẫn khôi phục được hết, nếu tin nhắn đó đúng là của Cát Phượng thì khó chối cãi khi công lý phơi bày".


Và một lần nữa, nhà sản xuất phim "Chú ơi! Đừng lấy mẹ con" nhắc lại lời nhắn Cát Phượng không nên khóc lóc giả tạo nữa. "Đến giờ này, mặc dù chị phải hứng chịu nhiều búa rìu dư luận từ xã hội, đồng nghiệp cho đến gia đình, nhưng chưa bao giờ chị khóc. Nhìn Cát Phượng và An Nguy khóc, chị rất thèm được rơi một giọt nước mắt, nhưng để khóc thật trước người khác thì khó lắm. Nên chị khuyên em đừng khóc giả tạo nữa, càng làm chị đau lòng thêm".

Đăng kèm tâm thư này là ảnh chụp tin nhắn của Cát Phượng và An Nguy gửi cho bà Dung, trong đó có tin nhắn Cát Phượng báo với bà Dung sẽ cho Kiều Minh Tuấn - An Nguy trả lời báo chí vào ngày 12.9.

nha-san-xuat-dung-binh-duong-cat-phuong-khoc-gia-tao-dat-mui-khan-gia

Những tin nhắn của Cát Phượng và An Nguy được bà Dung Bình Dương gắn kèm với bức thư

Ngay lập tức, Cát Phượng phản hồi rằng: "Tin nhắn em nhắn cho chị ngày 12.9 sẽ cho báo phỏng vấn 2 người là vì em muốn 2 người đó làm rõ chuyện có iu nhau hay không? Để lấy lại cái tên Kiều Minh Tuấn và để khán giả không ghét bỏ 2 người đó mà đến rạp xem phim. Và thời điểm đó em lại là người đang bị điều tiếng đứng sau sự việc nữa...".

Tuy nhiên, bà Kim Dung không tin vào lời giải thích này của Cát Phượng. Theo bà Dung, việc tạo scandal tình ái này nhằm để Kiều Minh Tuấn nổi tiếng hơn, giúp phim đạt doanh thu cao, Kiều Minh Tuấn sẽ được 5% lợi nhuận, đồng thời bộ phim "Mẹ Tuệ" do Cát Phượng và bạn trai đóng chung sẽ được "thơm lây".

nha-san-xuat-dung-binh-duong-cat-phuong-khoc-gia-tao-dat-mui-khan-gia

Cát Phượng giải thích về tin nhắn gửi bà Dung Bình Dương

"Theo chị suy đoán, do phim "Chú ơi! Đừng lấy mẹ con" phát hành ngày 21.9 và phim "Mẹ Tuệ" dự kiến phát hành ngày 15.10. Chính vì vậy mà em muốn tạo ra scandal để Kiều Minh Tuấn nổi tiếng hơn, khán giả chửi An Nguy vì làm con giáp thứ 13, em trở thành người "đáng thương"? Và phim "Chú ơi! Đừng lấy mẹ con" đạt doanh thu phòng vé, ngoài việc được nhà sản xuất trích 5% lợi nhuận cho Kiều Minh Tuấn thì phim "Mẹ Tuệ" cũng được thơm lây do Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn đóng vai chính?", bà Dung "vạch mặt" kế hoạch PR của Cát Phượng.

Không chỉ có thế, bà Dung còn tiếp tục nhắc lại chuyện cũ để bóc mẽ Cát Phượng. "Nếu em là người vô can thì em không cuống cuồng lên rồi khóc lóc với báo chí. Khi scandal Kiều Minh Tuấn và An Nguy xảy ra thì em từng khuyên chị nên tránh xa báo chí, giờ xảy ra việc của chính em thì em lại khóc lóc nhờ báo chí bảo vệ em? Chị luôn tin tưởng em và luôn bênh vực nhưng chính em đã đánh mất lòng tin nơi chị. Chị nghĩ rằng cái cần làm ngay bây giờ là em không nên ngụy biện và dắt mũi khán giả nữa...", bà Dung nhắn Cát Phượng.

Theo DanViet