Nhân chứng kể lại giây phút bé trai chạy theo xe mẹ không may bị tông t.ử v.ong khiến ai cũng đau lòng

Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên đã nói nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của bé trai 4 tuổi khi chạy theo xe mẹ.

Liên quan đến vụ việc bé trai 4 tuổi chạy theo ô tô khi đi mua sữa, không may bị mẹ tông trúng tử vong, trên Tri thức trực tuyến, nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, chị D. trước đó đậu xe bên lề đường vào một cửa hàng tạp hóa để mua đồ, bé M. được ngồi lại ở trên xe. Mua đồ xong, người mẹ ra xe nổ máy rời đi và không biết con trai đã xuống xe.

nhan-chung-ke-lai-giay-phut-be-trai-chay-theo-xe-me-khong-may-bi-tong-t-u-v-ong-khien-ai-cung-dau-long

Hiện trường vụ mẹ lái ô tô tông trúng con. Ảnh cắt từ clip

Khi thấy mẹ lên xe đóng cửa nổ máy, bé trai bám vào cánh cửa để mở nhưng người mẹ bên trong xe không phát hiện ra. Chị D. lái ô tô đi thì bé M. chạy theo xe, người mẹ đã tông vào con.

Trên báo Thanh niên online cho hay, theo báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên , khoảng 9 giờ sáng 21/11 tại Km117+250 QL37 (thuộc địa phận phường Hương Sơn, TP.Thái Nguyên), chị N.T.D (31 tuổi, trú TP. Sông Công, Thái Nguyên) điều khiển xe ô tô mang biển số 20A... đã vô tình đâm va vào bé N.T.A.M (4 tuổi, con chị D.) đang đứng cạnh đường và chạy theo xe ô tô của mẹ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng bé M. đã không qua khỏi.

Theo GiaDinh