Nhìn ngón tay út đoán biết ngay phận làm thuê hay ông chủ

Nhiều người thường đánh giá một người đoan chính hay lăng nhăng dựa trên các yếu tố tử vi phong thủy như dáng đi, ánh mắt... Nhưng bên cạnh đó, hình dáng ngón út cũng tiết lộ một người có số làm ông chủ hay làm "lính" đấy!

nhin-ngon-tay-ut-doan-biet-ngay-phan-lam-thue-hay-ong-chu

Theo quan niệm tử vi tướng số, xem qua hình dáng ngón tay út không chỉ giúp chúng ta đoán biết tính cách mà còn có thể dự đoán được chuyện tình yêu, sự nghiệp của một người. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út

nhin-ngon-tay-ut-doan-biet-ngay-phan-lam-thue-hay-ong-chu

Nếu sở hữu ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út thì chứng tỏ bạn là người khá nhút nhát nhưng khá bình tĩnh, quyết đoán nhưng đôi lúc rất cứng đầu và khó ai có thể lung lay được. Trong tình yêu, bạn rất quan tâm, chiều chuộng tới nửa kia và chuyện tình của bạn sẽ tràn ngập những điều lãng mạn, thú vị. 

Ngón út bằng 2 đốt ngón áp út


nhin-ngon-tay-ut-doan-biet-ngay-phan-lam-thue-hay-ong-chu

Nếu ngón út bằng 2 đốt ngón áp út thì điều ấy chứng tỏ bạn là người sống nội tâm, thích ở một mình, ghét sự giả dối và khá bảo thủ, cứng nhắc. Ưu điểm của bạn là hiền lành, hay giúp đỡ người khác, chăm chỉ và không bao giờ bỏ dở công việc giữa chừng.

Trong công việc, bạn là người nhiệt huyết, hăng say với nghề nhưng không giỏi giao tiếp, không biết che giấu cảm xúc của bản thân nên gặp bất lợi trên con đường thăng tiến.

Trong tình yêu, bạn là người lãng mạn, dịu dàng và khi yêu ai sẽ yêu bằng cả tấm chân tình. Tuy nhiên, do bảo thủ nên đường tình duyên của bạn khá trắc trở, cuộc sống hôn nhân cũng không mấy êm ấm.

Ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón áp út

nhin-ngon-tay-ut-doan-biet-ngay-phan-lam-thue-hay-ong-chu

Nếu bạn là người sở hữu ngón út này chứng tỏ bạn là người trung thực nhưng đôi lúc rất cứng đầu, bướng bỉnh, không phân biệt được đâu là đúng, đâu là sai. Trong tình yêu, bạn là người đặt chuyện tình cảm lên trên mọi thứ, sẵn lòng làm tất cả vì người mình yêu.

Ngoài ra, bạn cũng là người hoạt ngôn, thông minh và có khả năng thuyết trình tốt. Bạn rất có số lãnh đạo nếu làm các công việc liên quan đến giao thương. Ngoài ra, bạn cũng khá phù hợp với các nghề như nhà văn, giáo viên và phát thanh viên. 

Nốt ruồi trên ngón út

nhin-ngon-tay-ut-doan-biet-ngay-phan-lam-thue-hay-ong-chu

Những người có nốt ruồi ở ngón tay út nhìn chung khá trẻ con, hơi lười biếng nhưng lại là người khá nhạy bén, mau lẹ, thông minh nên dù có bắt đầu sau người khác nhưng họ cũng có thể đi được đến đích và thành công.

Nếu đây là nốt ruồi đen, chuyện tình yêu của họ sẽ gặp nhiều trắc trở, thậm chí sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng cũng không êm ấm, hạnh phúc. Ngược lại, nếu trên ngón tay út là nốt ruồi son, chuyện tình cảm của họ sẽ suôn sẻ, may mắn và đường gia đạo, công danh đều tốt.

Ngoài ra, vị trí của nốt ruồi trên ngón tay út cũng nói lên rất nhiều điều:

- Nốt ruồi ở đốt ngón tay đầu tiên (đốt trên cùng): Nếu nốt ruồi có màu đen, nâu hoặc xám, bạn là người không giỏi giao tiếp, lời nói dễ làm mất lòng người khác, khiến mối quan hệ xã giao không tốt. Nếu là nốt ruồi son, bạn là người kiên định, quyết đoán nhưng đôi khi có phần bảo thủ.

- Nốt ruồi nằm trên đốt giữa: Nếu có nốt ruồi ở vị trí này, đặc biệt là nốt ruồi son, bạn là người tài giỏi, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.

- Nốt ruồi nằm trên đốt cuối: Bạn là người rất có tài về kinh doanh nên nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, chắc chắn bạn sẽ buôn may bán đắt, có cuộc sống sung túc. Tuy nhiên, bạn cũng là người toan tính, quá coi trọng tiền bạc.

- Nốt ruồi ở kẽ ngón tay út: Nếu nốt ruồi nằm ở vị trí này, chứng tỏ bạn là người không biết tính toán, khả năng phán đoán kém, đầu tư lớn thường hay gặp thất bại. Do đó, bạn không phù hợp với công việc liên quan tới kinh doanh, thương mại.

Tất nhiên những thông tin tử vi tướng số như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nhé! Trên thực tế, không quan trọng bạn có ngón tay trỏ đẹp thế nào, chỉ cần bạn nỗ lực thay đổi bản thân, khắc phục nhược điểm thì mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi. Hãy luôn nhớ rằng "nhân định thắng thiên" bạn nhé!

Ảnh trong bài chỉ mang tính minh họa

Theo một kết quả nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học đến từ Đại học Oxford (Anh) thì những ai có ngón tay trỏ dài hơn hẳn ngón tay đeo nhẫn - ngón áp út - thường hấp dẫn với nam giới hơn và do đó cũng tăng khả năng có quan hệ ngoài luồng cao hơn. 

Nhà khoa học Eiluned Pearce đã đo ngón tay của 275 nữ tình nguyện và lấy mẫu ADN của họ, rồi để họ tham gia một thử nghiệm tâm lý. Sau đó, Eiluned Pearce phát hiện ra rằng, những phụ nữ có tỉ lệ giữa ngón trỏ và ngón áp út ở tay trái cao hơn thì dễ bốc đồng và ít trân trọng mối quan hệ của mình. 

Theo các nhà khoa học, trong bụng mẹ, đứa trẻ nào nhận được nhiều testosterone (hoóc môn nam tính) hơn thì sẽ có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ. Vì thế, nhà nghiên cứu Eiluned Pearce cho rằng, phụ nữ có ngón trỏ dài hơn hẳn ngón đeo nhẫn (tức là ít hooc môn nam tính) thì sẽ nữ tính và cuốn hút đàn ông hơn. Và vì biết rằng mình có quyền lựa chọn, lại ít thỏa mãn với bạn tình hiện tại, nên họ dễ có những hành vi ngẫu hứng ngoài luồng.

Theo Bestie