Nhìn qua ngón tay trỏ vài giây cũng đoán biết ngay tính cách, số mệnh

Nhiều người cho rằng đường chỉ tay mới có thể tiết lộ số mệnh trong tương lai của mỗi người, thế nhưng theo tử vi tướng số, các đặc điểm trên ngón tay trỏ cũng giúp chúng ta đoán biết tính cách, số mệnh giàu - nghèo của mỗi người.

nhin-qua-ngon-tay-tro-vai-giay-cung-doan-biet-ngay-tinh-cach-so-menh

Theo quan niệm nhân tướng học, chỉ cần nhìn qua một vài đặc điểm trên ngón tay trỏ chúng ta cũng có thể đoán một phần tính cách cũng như số mệnh giàu sang hay nghèo hèn của mỗi người. Mời các bạn cùng khám phá ngón tay trỏ của chính mình xem sao nhé!

Hình dáng ngón tay trỏ

Theo quan niệm của người phương Tây, ngón tay trỏ có 5 hình dáng thường gặp:

- Ngón trỏ đạt chuẩn:

nhin-qua-ngon-tay-tro-vai-giay-cung-doan-biet-ngay-tinh-cach-so-menh

Ngón trỏ đạt chuẩn là các đốt ngón tay bằng nhau, đầu ngón trỏ tròn và đầy đặn. Nếu sở hữu ngón trỏ như thế chứng tỏ bạn là người thường nghĩ về mọi thứ xung quanh mình, có tham vọng và quyết tâm đạt được mục tiêu một khi đã đặt ra. Việc bạn cần làm trong tương lai là tiếp tục phát huy sự chăm chỉ, năng nổ của mình, có như vậy thì mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.


- Ngón trỏ có phần trên khá dài:

nhin-qua-ngon-tay-tro-vai-giay-cung-doan-biet-ngay-tinh-cach-so-menh

Nếu ngón tay trỏ có phần trên khá dài thì chứng tỏ bạn là người rất siêng năng, làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc. Bạn biết cách làm như thế nào để hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất và bạn luôn tự hào về tất cả những gì mà mình đang có.

- Ngón trỏ to béo:

nhin-qua-ngon-tay-tro-vai-giay-cung-doan-biet-ngay-tinh-cach-so-menh

Ngón tay trỏ to béo chứng tỏ bạn rất có khả năng trở thành người lãnh đạo. Một khi ở trong một nhóm nào đó, bạn luôn rất nổi bật và trở thành người đứng đầu nhóm.

- Ngón trỏ thon nhỏ:

nhin-qua-ngon-tay-tro-vai-giay-cung-doan-biet-ngay-tinh-cach-so-menh

Nếu sở hữu ngón tay trỏ thon nhỏ thì bạn là người rất lương thiện, sống nội tâm, có khả năng giao tiếp tốt với người khác.

- Ngón trỏ hơi nghiêng:

nhin-qua-ngon-tay-tro-vai-giay-cung-doan-biet-ngay-tinh-cach-so-menh

Ngón trỏ hơi nghiêng tiết lộ bạn là người giàu cảm xúc và sáng tạo. Trong đầu bạn luôn là một “rổ” ý tưởng, nhưng mọi thứ sẽ không chỉ dừng lại ở ý tưởng mà bạn còn biết cách biến nó thành sự thật và thực hiện thành công.

Đường chỉ tay ngón trỏ

nhin-qua-ngon-tay-tro-vai-giay-cung-doan-biet-ngay-tinh-cach-so-menh

- Nếu đường chỉ tay ngón trỏ của bạn là hai đường thẳng song song (hình A) thì điều này chứng tỏ bạn là người khá bình tĩnh, luôn suy nghĩ thấu đáo, cẩn trọng khi quyết định hay làm một việc gì đó. Trước khi bắt tay vào việc gì, bạn luôn suy tính tới mọi trường hợp có thể xảy ra, kể cả những trường hợp xấu nhất. Tuy nhiên, đây là ưu điểm và cũng là khuyết điểm của bạn vì do suy nghĩ quá nhiều, trong một vài trường hợp cần nhanh nhạy, bạn lại vô cùng lề mề và có thể bỏ lỡ cơ hội.

- Nếu hai đường chỉ tay ngón trỏ cùng cong xuống dưới (hình B) thì bạn là người vô tư, phóng khoáng, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn không suy nghĩ quá nhiều về tương lai và khó kiểm soát được lý trí của mình. Ví dụ như nếu như đang thích một món đồ nào đó nhưng hết tiền, bạn vẫn sẽ cố vay mượn khắp nơi để mua món đồ đó bằng được. Và cũng bởi tính cách này nên bạn còn là người rất dễ bị "thủng ví".

- Nếu hai đường chỉ tay ngón trỏ cùng cong lên trên (hình C) thì bạn là người sống rất lý trí, tỉnh táo nên khi gặp khó khăn, trở ngại, bạn luôn giải quyết rất tốt. Thế nhưng trong tình cảm, bạn lại là người khô khan, thực tế, kém lãng mạn nên đường tình duyên dễ gặp phải những lận đận, truân chuyên.

- Nếu hai đường chỉ tay ở ngón tay trỏ cong hướng vào nhau (hình D) thì bạn là người thân thiện, cởi mở, hòa đồng và dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh. Nhưng đôi khi do quá tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần suy nghĩ nên bạn dễ bị người khác lợi dụng.

Nốt ruồi ở ngón trỏ

nhin-qua-ngon-tay-tro-vai-giay-cung-doan-biet-ngay-tinh-cach-so-menh

Theo quan niệm tử vi tướng số thì những người sở hữu nốt ruồi ở ngón tay trỏ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, thuận lợi đường công việc. Đặc biệt nếu đó là nốt ruồi son, chứng tỏ người này sinh ra vốn đã có số “sướng từ trong trứng”, được hưởng hạnh phúc từ cha mẹ, gia đình. Không chỉ vậy, đây cũng là một người đa tài, dù làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể thành công. Về hậu vận, họ sẽ có một cuộc sống giàu sang, sung túc, an nhàn. Trong tình yêu, họ là người chung thủy, chân thành và hết mực yêu thương gia đình.

Đối với nữ giới, nếu nốt ruồi nằm ở trên ngón trỏ tay trái thì đó là một người phụ nữ vô cùng đảm đang, luôn ưu tiên việc chăm sóc gia đình lên trên hết. Họ sẽ có một cuộc đời an nhàn, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Ngược lại, nếu nốt ruồi nằm ở trên ngón trỏ tay phải thì người này thường có quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều may mắn trong công việc. Tuy tài vận có đôi chút khó khăn nhưng khi bước vào trung vận, họ sẽ có tiền tài để tích lũy. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân gia đình của họ cũng rất hạnh phúc, viên mãn.

Đối với nam giới, nếu nốt ruồi xuất hiện ở trên ngón trỏ tay trái thì đây là người thông minh thiên bẩm, có chí tiến thủ, quyết tâm cao để đạt được mục tiêu nên họ có tương lai vô cùng rạng rỡ. Nếu nốt ruồi ở trên ngón trỏ tay phải thì đây là người đàn ông có số giàu sang, được hưởng của cải từ cha ông để lại, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Không chỉ vậy, sau khi kết hôn, họ sẽ giúp cho gia đình bên vợ rất nhiều.

Tất nhiên những thông tin tử vi tướng số như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nhé! Trên thực tế, không quan trọng bạn có ngón tay trỏ đẹp thế nào, chỉ cần bạn nỗ lực thay đổi bản thân, khắc phục nhược điểm thì mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi. Hãy luôn nhớ rằng "nhân định thắng thiên" bạn nhé!

Ảnh trong bài chỉ mang tính minh họa

Ngoài việc xem hình dáng và đường chỉ tay ngón trỏ như trên thì theo quan niệm tử vi phong thủy, tướng bàn tay chúng ta cũng tiết lộ nhiều điều về vận mệnh tương lai của một người. Cụ thể, chỉ cần nhìn tướng tay cũng có thể đoán biết tương lai một người sẽ giàu sang hay túng thiếu.

nhin-qua-ngon-tay-tro-vai-giay-cung-doan-biet-ngay-tinh-cach-so-menh

Theo đó, nếu lòng bàn tay vuông vức, bốn phía xung quanh hơi nổi lên, làn da mềm mại mượt mà, khi nắm tay có cảm giác thịt mềm mà không xương xẩu thì đại đa số là người giàu có, tiền cả đời không thiếu. Nếu lòng bàn tay hồng nhuận, da dẻ mượt mà sáng bóng cho thấy khí sắc tốt, thân thể khỏe mạnh, nguyên khí dồi dào. Khí sắc tốt thì vận khí tốt, vận khí tốt tất không phiền lo công việc. Da dẻ mượt mà tức không phải mệnh lao động vất vả, không phải làm việc chân tay nặng nhọc, do đó thu nhập cũng dồi dào hơn.

Theo Bestie