Nhìn tướng mặt này của phụ nữ là biết số có hưởng phúc hay không

Những nét tướng mạo của phụ nữ có phúc tướng ngay dưới đây

Khí chất của một con người được xem là điều đáng quý, nhưng có một thứ khí chất ẩn mình giữa hình dáng và khí khái,vượt ra ngoài dung nhan và tướng mạo, mang đến sự quyến rũ đặc biệt và hạnh phúc cho người phụ nữ được gọi là “Phúc khí”. Phúc khí tức là khí chất của người đó đã có phúc. Vậy tướng người phụ nữ phúc hậu, tướng phụ nữ có phúc khí thường có đặc điểm như thế nào? Mời bạn cùng xem những nét tướng mạo của phụ nữ có phúc tướng ngay dưới đây nhé.

nhin-tuong-mat-nay-cua-phu-nu-la-biet-so-co-huong-phuc-hay-khong

Mũi cao và thẳng

Phụ nữ có sống mũi cao, thẳng, Sơn Căn rộng và đầy, cánh mũi nở to thường có mệnh phú quý, là mệnh phu nhân, được gả vào gia đình giàu có.

Người này thông minh lanh lợi, dù không thành công trên con đường học hành nhưng cũng giỏi ở ngành nghề đã chọn.

Sau khi kết hôn, người này được nhờ chồng, đồng thời cũng phò tá tốt cho chồng. Vậy nên họ luôn được chồng yêu mến, cưng chiều.


Đôi môi hồng hào

Đa phần những cô nàng có nét tướng cách này đều được cánh mày râu săn đuổi nhiệt tình. Vì sao ư, vì tính cách họ dịu dàng, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe.

Hơn thế, người này có ưu điểm rất lớn chính là tính cách dung hòa, điềm tĩnh, lại rất chu đáo, sau này sẽ là người vợ hiền, mẹ đảm, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tốt đẹp. Đây chính là một trong những đặc điểm của tướng phụ nữ được phúc khí bao bọc.

Cằm đầy đặn

Ưu điểm dễ nhận thấy ở người này là tính cách lạc quan, yêu đời, dễ hòa hợp, thân thiện với mọi người xung quanh.

Sách tướng cổ có ghi: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia”, nghĩa là phụ nữ có cằm đầy đặn, nhất là hai cằm là quý tướng, giúp hưng vượng nhà chồng.

Có được người vợ luôn được bao bọc bởi phúc khí này nâng khăn sửa túi, gia đình trong ấm ngoài êm, kinh tế ngày càng phát triển dồi dào.

nhin-tuong-mat-nay-cua-phu-nu-la-biet-so-co-huong-phuc-hay-khong

Phụ nữ có cung điền trạch rộng mở

Trong nhân tướng học, khoảng cách giữa mắt và lông mày được gọi là cung điền trạch. Nếu khu vực này rộng mở, rông có vết sẹo xen vào giữa thì phúc khí của người này thường rất tốt. Họ có khả năng được thừa hưởng của cải, tài sản từ ông bà, cha mẹ để lại. Ngoài ra đây cũng là tướng phụ nữ lấy được chồng tốt, sau khi kết hôn được sống trong giàu sang, phú quý.

Phụ nữ có lông mày rõ ràng

Lông mày rõ ràng và mượt mà còn được gọi là mi tú, không quá cứng hay quá đen hoặc hình dáng không cân đối. Nữ giới sở hữu mi tý là người có đường tài vận khởi sắc, sức khỏe tốt. 8. Phụ nữ có lông mày lá liễu Lông mày lá liễu có dáng mày đậm nét, thanh tú, cong dài… thể hiện một người đa tài đa nghệ, tính tình hiền hòa, cởi mở, thoải mái, biết làm vừa lòng người khác. Ngoài ra đây cũng là nét tướng có bạn bè tốt, có tri kỷ hay cấp dưới trung thành. Nhìn chung cuộc đời họ sẽ là những chuỗi dài hạnh phúc, nhưng nếu lông mày dài quá đến thái dương hoặc khóa ấn đường thì lại phải chịu nhiều đau khổ.

Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm.

Theo PhuNuNews