Nhóm côn đồ bịt mặt lao vào nhà khống chế, đ.ánh đ.ậ.p gia chủ

Đang ngồi tại nhà riêng, người đàn ông bị một nhóm côn đồ dùng tuýt sắt, kiếm, mã tấu xông vào khống chế, đánh đập vì cho rằng nạn nhân cố tình không trả nợ.

Ngày 19-10, Cơ quan CSĐT Công an TP TP Phan Thiết (Bình Thuận), đã tiến hành lấy lời khai đối với ông Nguyễn Văn Mừng (39 tuổi, trú thôn Thiện Bình, xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết) liên quan đến việc băng nhóm côn đồ bịt mặt, dùng hung khí tấn công tập thể.

nhom-con-do-bit-mat-lao-vao-nha-khong-che-d-anh-d-a-p-gia-chu

Nhóm côn đồ dùng hung khí tấn công ông Mừng. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào ngày 14-10, khi ông Mừng đang ngồi tại nhà riêng thì một nhóm thanh niên đi ôtô, xe máy ập vào nhà. Sau khi đập bể bàn kính, nhóm người này bắt đầu dùng hung khí kẹp cổ, tấn công, đe doạ nạn nhân. Sau khoảng 3 phút khống chế, đánh đập ông Mừng, nhóm người này liên tục chửi bới và uy hiếp trước khi rời đi.

Qua làm việc, ông Nguyễn Văn Mừng cho biết gần 3 năm trước ông có vay mượn 100 triệu đồng của ông Th. (tạm trú phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết) dưới hình thức thế chấp sổ đỏ. Trả lãi một thời gian, khoảng 1 năm sau ông Mừng nhận lại sổ đỏ sau khi trả đủ 100 triệu tiền gốc và 10 triệu tiền lãi. Riêng số tiền 45 triệu tiền lãi còn lại được ông Th. cho khất. Sau đó, ông Mừng cho biết nhóm người dùng hung khí tấn công ông tại nhà có sự tham gia của con ông Th. với mục đích gây áp lực đòi số tiền lãi trên.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết đã trích xuất camera để truy tìm và xử lý theo pháp luật những người tấn công ông Mừng.
 
Theo NLD