Nhóm thanh thiếu niên dùng búa tạ giải quyết mâu thuẫn giữa phố

Hai nhóm thanh thiếu niên, trong đó có người mang theo cả búa tạ, xông vào hỗn chiến, gây náo loạn ở TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Ngày 24/9, Công an phường Tân Thành (TP Buôn Ma Thuột) cho hay, đơn vị đang vào cuộc xác minh vụ đánh nhau giữa hai nhóm thanh thiếu niên diễn ra trên địa bàn.

nhom-thanh-thieu-nien-dung-bua-ta-giai-quyet-mau-thuan-giua-pho

Nam thanh niên xách búa tạ để giải quyết mâu thuẫn (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, vào sáng cùng ngày (24/9), trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hai nhóm thanh, thiếu niên hỗn chiến trên tuyến đường Y Ngông (phường Tân Thành).

Đôi bên dùng tay chân đấm đá và dùng mũ bảo hiểm đánh vào người nhau. Trong đó, một người trong nhóm này còn dùng cây búa tạ tham gia cuộc hỗn chiến.

Trước việc nhóm thanh thiếu niên dùng hung khí đánh nhau, nhiều người dân đã chạy ra can ngăn, giật lại cây búa tạ nên không có hậu quả đáng tiếc xảy ra. Ngay sau đó, hai nhóm này còn rượt đuổi nhau thêm một đoạn trên phố và lên xe máy bỏ chạy.

Ngay sau khi clip đăng tải, nhiều người ngán ngẩm trước cảnh các thanh thiếu niên còn nhỏ tuổi nhưng đã rất manh động, dùng hung khí nguy hiểm để giải quyết những mâu thuẫn cá nhân.


Theo Dân Trí