Những chiếc điện thoại đẹp nhất trên thị trường trong tầm giá 10 triệu đồng

Những chiếc smartphone dưới đây nằm trong tầm giá 10 triệu đồng và được người dùng đánh giá có thiết kế đẹp nhất hiện nay.

HTC U Ultra – Giá tham khảo 7,9 triệu đồng

HTC U Ultra đánh dấu sự trở lại của HTC với triết lý thiết kế mới, đẹp hơn - sang trọng - bóng bẩy hơn và đặc biệt gắn bó với người dùng hơn thông qua trợ lý ảo HTC Sense Companion.

Những chiếc điện thoại đẹp nhất trên thị trường trong tầm giá 10 triệu đồng

Những chiếc smartphone trong tầm giá 10 triệu đồng này được người dùng đánh giá có thiết kế đẹp nhất. 

Về tổng quan, HTC U Ultra gây ấn tượng lần đầu khá tốt. Thiết bị khá chắc chắn, cứng cáp, nút bấm đặt hợp lý, gia công tốt tạo lực nhấn vừa phải, không quá nhẹ cũng không quá cứng. Thân máy khá liền mạch, khác với những gì trước đây chúng ta từng biết trên các sản phẩm của HTC.

Những chiếc điện thoại đẹp nhất trên thị trường trong tầm giá 10 triệu đồng

HTC U Ultra được đánh giá có thiết kế đẹp mắt


Một điều đặc biệt ở chiếc smartphone mới nhất của HTC là màn hình phụ giúp hiển thị các thông tin cần thiết, thông báo,… Giống như V10 và V20 của LG. Màn hình chính của HTC U Ultra có kích thước chuẩn Phablet 5.7” với độ phân giải Quad HD (1440 x 2560p) cho mật độ điểm ảnh lên đến 513 ppi. Màn hình thứ 2 đặt ở phía trên, bên phải camera selfie với chất lượng 1040 x 160p.

Về các thông số cấu hình, HTC U Ultra khá tương đồng với Google Pixel và Pixel XL (cũng được sản xuất bởi HTC). Thiết bị sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 821, RAM 4 GB cùng với khay cắm thẻ nhớ hỗ trợ mở rộng lên đến 2 TB.

OPPO F7 – 7,9 triệu tới 10 triệu đồng

Tiếp nối sự thành công của OPPO F5 thì OPPO tiếp tục tung ra OPPO F7 với điểm nhấn vẫn là camera selfie và thiết kế "tai thỏ độc đáo". OPPO F7 vẫn đi theo thiết kế "tai thỏ" mà Apple đã từng làm trên iPhone X.

Những chiếc điện thoại đẹp nhất trên thị trường trong tầm giá 10 triệu đồng

OPPO F7 có thiết kế nổi bật và ấn tượng

Diện tích màn hình của máy chiếm tới 89.09% giúp tổng thể máy không quá lớn so với các thiết bị cùng kích cỡ màn hình.

Mặt lưng với các góc cạnh được bo cong cũng sẽ giúp cho máy ôm tay khi sử dụng. Camera độ phân giải cao. OPPO F7 sẽ sở hữu một máy ảnh phía trước độ phân giải 25 MP. OPPO luôn tiếp thị sản phẩm của họ là chuyên gia selfie, và với F7 cũng không phải là ngoại lệ. Tính năng làm đẹp bằng trí tuệ thông minh nhân tạo AI vốn đã xuất hiện trên OPPO F5 hứa hẹn cũng sẽ được cải tiến đem lại chất lượng tốt hơn.

Các tính năng bổ sung khác của thiết bị bao gồm chụp ảnh HDR thời gian thực, chế độ làm đẹp nâng cao và nhãn dán AR.

Camera sau cũng là điểm đáng chú ý với chỉ một camera 16 MP nhưng vẫn cho khả năng chụp ảnh xóa phông đang trở thành trào lưu hiện nay. OPPO F7 sẽ được trang bị con chip tới từ MediaTek Helio P60 với 8 nhân cùng 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong.

Sony Xperia XZ Dual – 9,9 triệu đồng

Sony Xperia XZ Dual với thiết kế cực đẹp, cùng camera chất lượng hơn, nhiều tính năng tiện ích hơn.

Cải tiến hơn so với thiết kế truyền thống của dòng Xperia, Sony Xperia XZ mang trên mình diện mạo mới - đẹp hơn, sang trọng hơn.

Những chiếc điện thoại đẹp nhất trên thị trường trong tầm giá 10 triệu đồng

Sony Xperia XZ Dual được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, ấn tượng

Sony Xperia XZ được trang bị công nghệ màn hình TRILUMINOS kích thước 5.2 inch cùng độ phân giải FullHD giúp hình ảnh hiển thị tốt, màu sắc trung thực và thời lượng pin được tăng cường đáng kể nhờ màn hình không quá to.

Mang trên mình vi xử lý mới nhất Snapdragon 820 4 nhân 64-bit chip đồ họa Adreno 530, bộ nhớ RAM 3 GB cùng 64 GB bộ nhớ trong. Cấu hình mạnh mẽ giúp Xepria XZ xử lý các tác vụ đa nhiệm tốt, chơi các game với đồ họa cao.

Bên cạnh đó, máy còn có khe cắm mở rộng với thẻ MicroSD hỗ trợ tối đa 256 GB, kết nối 4G LTE Cat 9 với tốc độ cực nhanh, hệ điều hành mới Android 7.0 ổn định, bảo mật và nhiều tiện ích.

Theo GiaDinhVietNam