Những giấc mơ báo hiệu tiền đổ về túi như nước

Mỗi giấc mơ đều mang theo một ý nghĩa nhất định. Nếu mơ thấy 1 trong những điều dưới đây, xin chúc mừng vì đó là điềm báo cho thấy bạn sắp được thần Tài gõ cửa.

Mơ thấy rắn bò vào nhà

Theo các nhà nghiên cứu phương Đông, rắn vốn được xem là biểu tượng của vua chúa xưa dùng để bảo vệ của cải, quyền lực. Rắn được xem là loài vật tượng trưng cho sự mạnh mẽ và huyền bí nên giấc mơ này thường khiến nhiều người phải tò mò.

Giấc mơ thấy rắn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa, trong đó mơ thấy rắn vào nhà là một điềm lành, chứng tỏ tài lộc của bạn sắp trở nên dồi dào, liên tiếp gặp may về tài chính. Bạn còn có thể may mắn nhặt được của cải rơi, nếu mơ thấy rắn bò vào bếp, rất có thể gia đình sắp được người có chức tước ghé thăm.

Nếu làm kinh doanh mà mơ bị rắn cắn, giấc mơ này mang ý nghĩa một cơ hội lớn đang chờ đón bạn. Hãy nắm lấy cơ hội vì đây rất có thể là sự kiện giúp bạn một bước đổi đời.

Trong mơ thấy mình đếm tiền

Giải mã giấc mơ này cho thấy đây là dấu hiệu cho thấy sẽ có thành công lớn ở phía trước đang chờ đợi bạn. Đây cũng là giấc mơ báo hiệu rằng công việc của bạn sắp đến sẽ vô cùng suôn sẻ, tài lộc nối đuôi kéo nhau đến ầm ầm.

Những giấc mơ báo hiệu tiền đổ về túi như nước

Mơ thấy mình đang đếm tiền là báo hiệu tài lộc sắp đổ về (Ảnh minh họa)

Với người nam nữ đã có gia đình thì đây là giấc mơ báo hiệu có tiền, điềm báo cho cuộc sống giàu sang phú quý, vô tư không cần lo nghĩ về tiền bạc, hưởng an nhàn thênh thang. Nếu nam nữ chưa kết hôn thì chuyện tình cảm sẽ vô cùng thuận lợi.

Mơ thấy cây cối, hoa quả

Nếu bạn mơ thấy mình lạc vào một khu vườn với đầy cây trái thì xin chúc mừng vì đây là điềm báo tài lộc sắp đến. Trong giấc mơ đó, hoa trái càng nhiều, cây cối càng to, tán càng rộng thì tương lai bạn càng dễ gặp nhiều may mắn, suôn sẻ trong công việc.


Nếu mơ thấy cảnh cây cối đang héo khô, cằn cỗi bỗng hóa xanh tươi, đâm chồi nảy lộc, rất có thể một cơ hội làm ăn lớn đang chờ bạn phía trước. Mơ thấy điều này, bạn có thể tính đến chuyện mở rộng làm ăn hay thực hiện các kế hoạch đã nung nấu bấy lâu.

Đặc biệt, khi trong giấc mơ của bạn xuất hiện quả táo, điều này đồng nghĩa với việc đường công danh của bạn đang thực sự rộng mở. Thậm chí, quả táo càng chín mọng bạn càng may mắn, có khả năng trúng số cao hoặc vô cùng may mắn trong tài lộc.

Theo GiaDinhVietNam