Những mối tình đầu năm 16, 17 tuổi đầy nước mắt của sao Việt

"Tình chỉ đẹp khi tình dang dở", tình đầu thường khiến người ta hoài nhớ lẫn tiếc nuối. Tuy nhiên, việc nếm vị ngọt tình yêu trước năm 18 tuổi đã khiến một số nghệ sĩ phải gánh chịu nhiều hậu quả đắng cay khi cuộc tình tàn lụi.

Những mối tình đầu năm 16, 17 tuổi đầy nước mắt của sao Việt

1. Tăng Thanh Hà

Những mối tình đầu năm 16, 17 tuổi đầy nước mắt của sao Việt

Tình đầu của Hà Tăng là diễn viên Huy Khánh. Đây cũng là mối tình duy nhất cô thừa nhận với giới truyền thông. Tăng Thanh Hà gặp Huy Khánh năm cô 17 tuổi và mối quan hệ thăng hoa trong thời gian hai người cùng tham gia phim Dốc Tình. Tuy nhiên, họ đã lặng lẽ chia tay khi phim đóng máy. Sau này, Huy Khánh liên tục dính vào các scandal tình ái và cái tên Tăng Thanh Hà cũng luôn được nhắc đến. Thậm chí, cô còn bị vợ cũ của Huy Khánh gán cho tội phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

2. Minh Hằng

Những mối tình đầu năm 16, 17 tuổi đầy nước mắt của sao Việt


Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng biết yêu từ năm 16 tuổi, theo xác nhận của ca sĩ Tim. Theo đó, hai người là mối tình đầu của nhau trước khi bước vào làng giải trí. Chuyện tình của Tim và Minh Hằng chỉ được công chúng biết đến khi hai người đã đường ai nấy đi. Trong một bài phỏng vấn, Tim không những kể chuyện tình cũ mà còn nhắc cả kỉ niệm đã "vượt rào" với Minh Hằng vào dịp sinh nhật lần thứ 17 của cô. Tiết lộ này đã đưa cái tên Tim và Minh Hằng trở thành tâm điểm của dư luận trong một thời gian dài.

Sau sự vụ này, đôi tình nhân một thuở gần như không còn nhìn mặt nhau. Tim bị lên án là không đáng mặt đàn ông khi đem chuyện tế nhị với bạn gái cũ cho thiên hạ mổ xẻ. Trong khi đó, Minh Hằng phản ứng rất gay gắt. Thậm chí, diễn viên phim Ngôi nhà hạnh phúc còn định tổ chức họp báo để công khai những sự thật "hết hồn" về Tim.

3. Hồ Ngọc Hà

Những mối tình đầu năm 16, 17 tuổi đầy nước mắt của sao Việt

Hồ Ngọc Hà đã làm cô dâu vào năm 16 tuổi. Sự thật này do một tờ báo đăng tải vào năm 2010, trở thành một trong những tai tiếng lớn nhất sự nghiệp của cô ca sĩ gốc Quảng Bình này. Chuyện gây chú ý như vậy vì bí mật được công khai đúng lúc Hồ Ngọc Hà đang mang thai. Mặt khác, cô đã phủ nhận thông tin mình từng lên xe hoa trong một bài phỏng vấn vào năm 2004. Sau này, người đẹp đã chống chế dư luận rằng mình kết hôn vào năm 17 tuổi thay vì 16 như bài báo kia đăng tải.

4. Hoàng Thùy Linh

Những mối tình đầu năm 16, 17 tuổi đầy nước mắt của sao Việt

Hoàng Thùy Linh có một mối tình đẹp vào năm 2005, khi cô 17 tuổi. Tuy nhiên, hai người chia tay nhau sau khi bạn trai cô sang Mỹ du học. Sau này, diễn viên chính của phim tiết lộ giữa cô và bạn trai cũ có nhiều kỉ niệm đẹp, vẫn hay gọi điện chia sẻ, quan tâm đến nhau. 

Tuy nhiên, dư âm của cuộc tình này chỉ còn là vị đắng khi đoạn clip ghi cảnh phòng the của hai người bị phát tán trên mạng cuối năm 2007. Hệ quả của scandal này, hình tượng trong sáng của Hoàng Thùy Linh bị sụp đổ hoàn toàn. Cô đã phải nỗ lực, chật vật rất nhiều để có thể quay lại làng giải trí.

5. Đỗ Hải Yến

Những mối tình đầu năm 16, 17 tuổi đầy nước mắt của sao Việt

Năm 17 tuổi, diễn viên Đỗ Hải Yến gặp đạo diễn Ngô Quang Hải khi cùng tham gia bộ phim Mùa hè chiều thẳng đứng. Tình yêu mãnh liệt đến mức Đỗ Hải Yến đã bỏ nhà lên tàu vào Nam để được sống cạnh Ngô Quang Hải. Bốn năm sau đó, cặp đôi này chính thức nên vợ nên chồng. 

Tuy nhiên, Hải Yến - Quang Hải chỉ ở bên nhau được 8 năm và cuộc chia tay diễn ra rất ồn ào. Trước giới truyền thông, họ đã công kích, kết tội nhau không tiếc lời. Vì thế cho đến nay, chuyện của Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến vẫn thường được nhắc đến như một điển hình của những mối tình "Yêu nhau lắm cắn nhau đau" của showbiz Việt.

6. An "Tây" (Andrea Aybar)

Những mối tình đầu năm 16, 17 tuổi đầy nước mắt của sao Việt

Ở tuổi 17, Andrea và diễn viên Baggio không ngần ngại thể hiện những cử chỉ mặn nồng từ mạng xã hội đến những lần cùng xuất hiện tại các cuộc vui của giới showbiz. Andrea từng khoe tấm ảnh chụp chiếc bánh kim tỏ tình của Baggio với dòng chữ: "Tao yêu mày lắm, con điên". Nhiều bạn trẻ tỏ ra khó chịu với cách xưng hô, cách tỏ tình có một không hai này. Mối tình sau đó của An "Tây" với cai sĩ Yanbi còn ồn ào hơn. Hai người đánh nhau ngay trên phố cổ Hà Nội, trước sự chứng kiến của nhiều người. Nhờ đó, cô có thêm biệt danh "hotgirl của những scandal tình ái".

7. Bằng Kiều

Những mối tình đầu năm 16, 17 tuổi đầy nước mắt của sao Việt

Mối tình đầu của ca sĩ Bằng Kiều chính là diva Mỹ Linh, lúc này đang là học sinh chuyên Văn. Chính anh đã dẫn dắt cô vào con đường ca hát. Đôi chim sẻ gắn bó với nhau được 6 năm, một khoảng thời gian đủ dài, đủ gần gũi khiến mẹ hai của Bằng Kiều cũng thấy tiếc: "Nó yêu mối tình đầu, mỗi lần giỗ Tết, bạn gái nó đến lo lắng cùng tôi và bà Nga (mẹ ruột Bằng Kiều) như người nhà. Tưởng là lấy nhau đến nơi, nhưng rồi hai đứa thôi nhau chỉ vì một lần bạn gái sai Kiều lấy giày dép hay son phấn gì đó, nó bảo cùng đi biểu diễn, mệt như nhau thì phải tự đi lấy... Thế là giận, thế là thôi... ”

Thật ra cũng chẳng phải chuyện đôi giày hay cây son có thể làm tan chảy một mối tình đẹp, nhưng trái tim người nghệ sĩ vô cùng nhạy cảm, bản năng và chỉ có thể cùng bay lên khi có những điểm tựa vững chắc mà cả hai đều may mắn gặp được sau này: Mỹ Linh gặp được Anh Quân, và Bằng Kiều có Trizzie Phương Trinh.

8. Trà Ngọc Hằng

Những mối tình đầu năm 16, 17 tuổi đầy nước mắt của sao Việt

Trà Ngọc Hằng quen Tiến Dũng của nhóm The Men khi cô vẫn còn nhỏ tuổi. Sự non nớt cộng với việc bất đồng quan điểm khiến họ đi đến chia tay sau 4 năm hạnh phúc. Tiến Dũng được cho là nổi tiếng đào hoa trong giới showbiz khiến chuyện cãi cọ xảy ra như cơm bữa. Cuối cùng, Trà Ngọc Hằng quyết định tự giải thoát cho bản thân để chuyên tâm vào công việc và chuyện học hành. Dù vậy cô cũng khá tiếc nuối khi đã từng kì vọng khá nhiều vào mối tình này.

9. Đan Lê

Những mối tình đầu năm 16, 17 tuổi đầy nước mắt của sao Việt

Đạo diễn Khải Anh và diễn viên Đan Lê hẹn hò nhau khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Khải Anh từng viết thư tình gửi cho nữ diễn viên Người phán xử, hứa hẹn sẽ cưới cô năm 24 tuổi. Tuy nhiên, chuyện tình đẹp kéo dài đến tận 10 năm rồi cũng đứt gánh do Khải Anh đi du học. Năm 2008, Đan Lê kết hôn với biên tập viên Xuân Tùng  trong sự ngỡ ngàng của mọi người vì 2 nhân vật chính quá kín tiếng. Tuy nhiên cuộc hôn nhân chỉ tồn tại được một thời gian ngắn.

Có ý kiến cho rằng tình yêu giữa họ dường như chưa đủ mạnh để vượt qua những khủng hoảng sau hôn nhân. Cũng có bình luận lại nghiêng về mối tình trong quá khứ của Đan Lê với Khải Anh, rằng tuy “xa mặt cách lòng” nhưng thẳm sâu tâm tư họ vẫn thuộc về nhau, chưa hề đánh mất nhau như điều đã ngộ nhận.

Lạc mất nhau giữa sự “trêu ngươi” của cuộc đời, khi Đan Lê qua một lần đò, Khải Anh trở về sau những thăng trầm tình cảm, họ mới thực sự thuộc về nhau bằng đám cưới mà cả hai đều rơi nước mắt vào tháng 2/2011.

10. Lý Hùng

Những mối tình đầu năm 16, 17 tuổi đầy nước mắt của sao Việt

Mối tình nhỏ dại của Lý Hùng diễn ra khi anh vẫn còn đang học trung học. Sau rất nhiều lần theo đuổi cô bạn chung trường, Lý Hùng cũng mời được nàng xem phim và lần đầu tiên nam diễn viên biết thế nào là mùi vị của hẹn hò. Tim yêu máu nóng, có lần anh còn đánh cả nam sinh khác để tranh giành bạn gái. Thế nhưng chuyện tình tuổi học trò cũng chỉ kéo dài được 2 năm vì Lý Hùng cho rằng bạn gái thay lòng đổi dạ. Tuy nhiên, 15 năm sau, Lý Hùng có dịp hội ngộ tình cũ khi cô đã có chồng. Lúc này anh mới biết người mình ghen tuông năm xưa thật ra chỉ là anh họ của cô. 

Yêu sớm đôi khi không phải là điều hay nhưng lời trái tim khó nói. Người nghệ sĩ vốn tính đào hoa, để tìm được một nửa cho mình quả thật rất khó. Vuột mất tình đầu đôi khi lại khiến họ nuối tiếc mãi về sau. Thôi thì cùng chúc cho họ bình yên với những gì mình đang có và đừng để tuột tay hạnh phúc đang nắm giữ.

Theo Bestie