Những sai lầm trong phong thủy khiến tài lộc hao tán

Dưới đây là những sai lầm phong thủy phổ biến mà hầu như gia đình nào cũng mắc phải.

1. Cửa chính và cửa hậu thông nhau

nhung-sai-lam-trong-phong-thuy-khien-tai-loc-hao-tan

Nhiều gia đình có cửa chính trước cửa, lại có cả cửa hậu phía sau, nhằm ra vào nhà thuận tiện hơn. Tuy nhiên nếu nhìn từ góc độ phong thủy đời sống thì không được đặt cửa chính và cửa hậu thông nhau, cùng nằm trên một đường thẳng, bởi điều đó sẽ khiến cho chủ nhà tài lộc tiêu tan.

Nếu gia đình bạn đã lỡ thiết kế nhà sai phong thủy như vậy thì gia chủ có thể đặt thêm vật chắn giữa 2 cửa như bình phong chẳng hạn, cũng có thể giảm bớt phần nào xui xẻo.

2. Để hành lang tối, cửa ra vào thiếu sáng

nhung-sai-lam-trong-phong-thuy-khien-tai-loc-hao-tan

Phong thủy nhà ở cho rằng, cửa ra vào luôn phải sáng và sinh động, thoáng đãng, như vậy mới giúp ngôi nhà thu hút những nguồn năng lượng tốt, đem lại niềm vui cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, hành lang cũng không nên để bị tối và sâu hút hút, vì sẽ khiến lượng "âm khí" tụ lại nhiều, ảnh hưởng không tốt đến phong thủy ngôi nhà.


Nếu rơi vào trường hợp này, gia chủ nên thắp sáng cửa và hành lang bằng bóng đèn điện, hoặc tạo cửa sổ hút ánh sáng tự nhiên, thoáng mát. Ngoài ra cũng có thể trang trí thêm cây xanh cho không gian có màu sắc, khí lưu thông tốt.

3. Phòng khách quá nhiều cửa

Nhiều người thích phòng khách nhà mình có thật nhiều cửa hay nhiều hành lang. Đây là lỗi phong thủy phá tài rất hay gặp trong thiết kế nhà cửa. Vì nhiều lý do mà có n Họ đơn giản chỉ nghĩ rằng làm như vậy nhìn nhà cửa bề thế, cũng thông thoáng, thậm chí còn nghĩ rằng mở nhiều cửa phòng khách thì càng đón được nhiều cát khí vào nhà.nhung-sai-lam-trong-phong-thuy-khien-tai-loc-hao-tan

Sai lầm phong thủy phòng khách này chẳng những không khiến gia chủ tài lộc tăng tiến mà ngược lại còn khiến cho tiền tài hao tán.

3. Mở cửa là nhìn thấy két sắt

nhung-sai-lam-trong-phong-thuy-khien-tai-loc-hao-tan

Tiền tài lộ bạch chính là sai lầm phong thủy ở đây. Chủ nhà không giữ tài lộc thì tất nhiên là tài lộc sẽ hao tán. Hãy đổi ngay vị trí đặt két sắt trong nhà nhé.

Két sắt ngày nay cũng giống như kho chứa tiền vàng hay hộp trang sức ngày xưa. Nói chung những thứ quý giá trong nhà đều được đặt trong két sắt. Theo lý thuyết thông thường thì phàm là những thứ quý giá thì cần phải giấu đi, song cũng có nhiều gia đình không hiểu hay không để ý tới điều này nên đặt két sắt ở vị trí lộ liễu dễ thấy, thậm chí vừa mở cửa ra đã nhìn thấy rồi.

4. Để cây chết, hoa khô, héo trong nhà

nhung-sai-lam-trong-phong-thuy-khien-tai-loc-hao-tan

Trong phong thủy nhà ở rất cấm kỵ việc để cây cảnh, chậu hoa, bình hoa đã héo úa và chết trong nhà hoặc ngoài sân, vườn vì điều này mang lại cảm giác vận khí đang héo mòn dần. Hãy luôn tạo cho ngôi nhà màu sắc tươi vui, như vậy mới có được các năng lượng tốt. Hãy luôn chú ý chăm sóc tốt các loại cây trồng, cả trong nhà hay ngoài sân vườn, và nên dọn dẹp ngay những cây, hoa đã héo, chết./.

Theo PhuNuNews