Nổ bếp gas mini tại căn tin trường, 4 học sinh nhập viện

Về sự cố nổ bếp ga mini khiến 4 học sinh trường THCS Mỹ An Hưng B, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đang còn nằm viện để tiếp tục theo dõi.

Thông tin trên được ông Huỳnh Trung Tính - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lấp Vò cho biết vào tối 13.12.

Sau hơn 70 phút cấp cứu, các em được chuyển ra phòng ngoài để theo dõi sức khỏe. Hiện tình trạng sức khỏe 4 em học sinh đã ổn định. 

no-bep-gas-mini-tai-can-tin-truong-4-hoc-sinh-nhap-vien

Hiện trường vụ nổ bếp gas mini - Ảnh: Phòng GD-ĐT

Trước đó, lúc 14 giờ 15 ngày 13.12 tại căn tin Trường THCS Mỹ An Hưng B, huyện Lấp Vò, ông Ngô Đức Trung (SN 1980, chủ căn tin) đang nấu mì để bán cho học sinh thì bất ngờ bếp gas mini phát nổ.

Hậu quả, ông Trung bị bỏng cánh tay và mặt trong khi các học sinh gần đó bị bỏng nhiều nơi, chủ yếu do nước sôi và lửa gây ra. Ngay khi sự việc xảy ra, lãnh đạo trường cùng giáo viên nhà trường đã đưa các học sinh đến trạm y tế xã sơ cứu ban đầu.


Qua thăm khám, có 6 học sinh không bị bỏng, không ảnh hưởng đến sức khỏe nên trạm y tế cho về nhà. 4 học sinh (nam) còn lại bị bỏng được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh để cấp cứu.

Ngay khi nhận được tin báo, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo UBND huyện đến bệnh viên thăm hỏi, hỗ trợ 4 em học sinh trên, mỗi em 2 triệu đồng.

Bên cạnh đó chính quyền địa phương cùng nhà trường cử một đoàn công tác đến thăm hỏi sức khỏe 6 em học sinh không bị bỏng tại gia đình.

Theo một cán bộ Công an tỉnh Đồng Tháp, vụ nổ bếp gas mini xảy ra tại căn tin Truờng THCS Mỹ An Hưng B đang được điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo 1thegioi