Nổi hứng xét nghiệm ADN cả nhà cho vui, cặp vợ chồng "chết lặng" khi thấy kết quả, cơn ác mộng đó đâu ai ngờ!

Nếu không có lần xét nghiệm ADN cho vui ấy, chẳng ai biết sự thật sẽ bị chôn vùi đến bao giờ.

Những ngày gần đây, truyền thông Mỹ đang xôn xao về vụ việc nhầm lẫn tai hại xảy ra với một cặp vợ chồng ở bang Utah. Có lẽ sẽ không một ai biết về sự thật chua chát ấy nếu cặp vợ chồng không bỗng dưng nổi hứng làm xét nghiệm ADN cho cả gia đình. Cú sốc này quá lớn khiến cho cặp đôi không dám tin vào mắt mình, càng không thể tin vào sự thật đang phơi bày trước mặt. Giờ có đổ lỗi cho ai đi chăng nữa thì cũng không thể đảo ngược tình thế...

Kênh tin tức ABC4 cho hay, cặp vợ chồng Donna và Vanner Johnson quyết định mua một bộ xét nghiệm ADN để "giải trí một chút". Thế nhưng, 1 tháng sau đó, khi họ nhận được kết quả, cả thế giới của họ đã đảo lộn hoàn toàn.

noi-hung-xet-nghiem-adn-ca-nha-cho-vui-cap-vo-chong-chet-lang-khi-thay-ket-qua-con-ac-mong-do-dau-ai-ngo

Cặp vợ chồng Vanner và Donna Johnson phải trải qua cú sốc đau đớn.

Năm 2007, sau thời gian dài cố gắng nhưng không thể mang thai đứa con thứ 2, vợ chồng Vanner và Donna Johnson bắt đầu hành trình thụ tinh nhân tạo Trung tâm Y học Sinh sản, thuộc Đại học Utah. Đến năm 2009, cặp đôi vui mừng chào đón cậu con trai kháu khỉnh. Cậu bé cứ thế lớn lên trong vòng tay yêu thương của cả gia đình nhưng không ngờ biến cố lại ập đến.

Nhờ kết quả ADN, cặp đôi sốc khi biết rằng đứa con trai 12 tuổi của họ không phải là con ruột của Vanner. "Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy 2 con trai của tôi là anh em cùng mẹ khác cha. Rõ ràng có điều gì đó không đúng", bà Donna nói.

Còn ông Vanner thì tỏ rõ sự tức giận trong cuộc phỏng vấn với kênh ABC4: "Tôi nhìn vào tờ giấy kết quả và thốt lên rằng: Chuyện quái quỷ gì vậy? Cái gì mà không rõ? Tôi là bố đẻ của thằng bé".

noi-hung-xet-nghiem-adn-ca-nha-cho-vui-cap-vo-chong-chet-lang-khi-thay-ket-qua-con-ac-mong-do-dau-ai-ngo

Hình ảnh ông Vanner hạnh phúc đón cậu con trai thứ 2 chào đời.


Điều này đồng nghĩa với việc, vì sự nhầm lẫn của phòng khám, trứng của bà Donna đã vô tình được thụ tinh với tinh trùng của một người đàn ông khác.

"Tôi biết có thể xảy ra khả năng đó nhưng nó quá là hy hữu", ông Vanner nói. "Có rất nhiều cảm xúc mà chúng tôi đã phải trải qua bao gồm cả việc chia cắt tình yêu của con trai chúng tôi... cho đến vấn đề mà chúng tôi đang giải quyết".

noi-hung-xet-nghiem-adn-ca-nha-cho-vui-cap-vo-chong-chet-lang-khi-thay-ket-qua-con-ac-mong-do-dau-ai-ngo

Cặp đôi thừa nhận rằng họ đã chia sẻ câu chuyện với báo chí trong một năm trước khi tiết lộ sự thật cho con trai mình, và trước khi bắt tay vào nhiệm vụ truy tìm cha ruột của cậu bé. Sau khi truy tìm ra danh tính người "hiến tinh trùng bất đắc dĩ", ông Vanner đã liên lạc và tiết lộ sự thật với người đàn ông kia. Vanner nói đó là "cuộc trò chuyện điên rồ nhất mà tôi từng có trong đời".

noi-hung-xet-nghiem-adn-ca-nha-cho-vui-cap-vo-chong-chet-lang-khi-thay-ket-qua-con-ac-mong-do-dau-ai-ngo

2 cặp vợ chồng đang kết hợp để khởi kiện Trung tâm Y học Sinh sản.

Cả 2 cặp vợ chồng hiện đang trong quá trình khởi kiện Trung tâm Y học Sinh sản. Đơn vị này cũng đã thừa nhận sai sót của mình trong quá trình làm việc. Được biết, 2 cặp vợ chồng cùng đến trung tâm để thực hiện thủ thuật chọc hút trứng và tinh trùng cùng 1 ngày nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc như vậy.

Theo GiaDinh