Nữ giới muốn biết mình có sống thọ hay không, cứ check 4 đặc điểm hồng hào này trên cơ thể sẽ rõ

Dựa vào đâu để giúp bạn đoán biết được tuổi thọ của mình? Hãy check thử xem bạn có 4 đặc điểm hồng hào này không nhé!

Tuổi thọ của mỗi người đều sẽ phụ thuộc vào lối sống sinh hoạt của họ có lành mạnh không, từ đó giúp cơ thể phát triển tốt hơn. Khi chúng ta duy trì được sức khỏe của mình, tránh xa được các loại bệnh tật thì chắc chắn có thể sống trường thọ. Ngoài ra, chúng ta còn có thể biết được bản thân mình có sống thọ hay không thông qua 4 đặc điểm nổi bật sau đây.

Móng tay hồng hào, trơn bóng

Sức khỏe của móng tay có liên quan đến tình trạng dinh dưỡng, lượng vitamin và quá trình thải độc của cơ thể. Với những cô nàng có phần móng tay hồng hào, bóng bẩy thì thường là người có khí huyết dồi dào, không thiếu canxi và trạng thái nội tiết trong cơ thể cũng rất tốt.

Còn về gan là cơ quan chủ của gân nên móng tay khỏe mạnh cũng sẽ phản ánh sức khỏe gan tốt. Chính vì lẽ đó, những người có móng tay hồng hào, trơn bóng thường có sức khỏe gan tốt, từ đó cho thấy cơ thể không tích tụ độc tố và được thải độc hiệu quả.

nu-gioi-muon-biet-minh-co-song-tho-hay-khong-cu-check-4-dac-diem-hong-hao-nay-tren-co-the-se-ro

Lòng bàn tay hồng hào

Xòe lòng bàn tay ra và thấy nó đàn hồi tốt, bề mặt hồng hào, nhiệt độ ấm vừa phải thì đó là người sống rất thọ. Khi nắm tay người này, bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái vì lòng bàn tay của họ chứa nhiều mao mạch.


Với những người có lòng bàn tay màu trắng thì khí huyết họ thường lưu thông không tốt nên khi nắm tay thường thấy tay lạnh. Còn người có lòng bàn tay màu vàng nhạt và không có màu sắc rõ ràng thì điều đó cho thấy gan mật của người này nóng ẩm, có thể đang mắc bệnh về gan.

nu-gioi-muon-biet-minh-co-song-tho-hay-khong-cu-check-4-dac-diem-hong-hao-nay-tren-co-the-se-ro
Môi hồng hào, căng mọng

Quan sát màu sắc môi nếu thấy hồng hào, đầy đặn, dùng tay xoa thấy đàn hồi thì điều đó chứng tỏ sức khỏe của bạn rất tốt. Trên môi có nhiều mao mạch và đây cũng là một trong những phần nhạy cảm nhất trên cơ thể. Từ môi có thể phản ánh trực tiếp lưu lượng máu trong cơ thể.

Nếu màu sắc môi của bạn không hồng hào, chuyển sang màu tái trắng thì điều này chứng tỏ khí huyết lưu thông trong cơ thể bạn không tốt, thậm chí còn có thể đang thiếu máu. Nếu môi có màu tím thì điều này thể hiện rằng tim phổi của bạn đang bị tổn thương.

Nữ giới muốn biết mình có sống thọ hay không, cứ check 4 đặc điểm hồng hào này trên cơ thể sẽ rõ - Ảnh 3.

Nước da hồng hào

Dù ở trong độ tuổi nào, chỉ cần thấy sắc mặt của người đó hồng hào là bạn sẽ biết sức khỏe và tuổi thọ của họ rất tốt. Còn với những người có làn da xỉn màu, xám xịt thì điều này chứng tỏ máu lưu thông trong cơ thể không đủ, tinh thần mệt mỏi nên ảnh hưởng tới sắc mặt.

Đặc biệt, với những người có nét mặt đỏ bừng thì nên chú ý vì điều này cho thấy cơ thể đang chất chứa nhiều độc tố, bị nóng trong người.

nu-gioi-muon-biet-minh-co-song-tho-hay-khong-cu-check-4-dac-diem-hong-hao-nay-tren-co-the-se-ro

Source (Nguồn): Sohu

Theo Helino