Nữ nhân viên sân golf nói gì sau khi bị golf thủ đánh trọng thương

Nữ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng vừa chính thức lên tiếng về sự việc bị khách chơi golf đánh trọng thương.

Theo NLĐO, ngày 12/12, chị N.A.L (trú quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) – nữ nhân viên sân golf là nạn nhân bị golf thủ đánh trọng thương tại sân golf BRG Đà Nẵng đã lên tiếng về sự việc.

Theo chị L, ngày 6/12, có một nhóm khách đến sân golf BRG (thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để chơi golf. Chị L được phân công phục vụ 1 người bạn của ông Nguyễn Viết Dũng (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đồng thời là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam – người dùng gậy driver đánh chị L).

nu-nhan-vien-san-golf-noi-gi-sau-khi-bi-golf-thu-danh-trong-thuong

Nữ nhân viên sân golf bị đánh lên tiếng sau vụ việc. Ảnh: NLĐO

Còn ông Dũng có 1 caddy khác phục vụ. Trong quá trình chơi golf, giữa chị L và ông Dũng đã xảy ra mâu thuẫn do việc tính số gậy đã chơi trong một hố. Sau đó chị L đã bị ông Dũng dùng gậy golf đánh vào người.

Chị L cho biết thêm, nguyên nhân sự việc là do quá trình chơi golf không thống nhất việc tính số gậy đã chơi trong một hố giữa chị và caddy của ông Dũng. Từ việc này, ông Dũng bức xúc và nghĩ rằng mình bị xúc phạm uy tín nên nóng nảy, mới xảy ra sự việc trên.

"Nhóm ông Dũng chỉ chơi với nhau và thống nhất ai thua trả tiền nước và sân cho nhau, không có việc cá độ hôm đó. Ngay sau khi xảy ra sự việc, tôi được đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng chỉ bị chấn thương phần mềm và được bệnh viện cho về ngay trong đêm. Đến nay sức khỏe đã ổn, bản thân chỉ bị thương phần mềm. Không có bị chấn thương sọ não hay ảnh hưởng đến sức khỏe nặng nề như mạng xã hội đồn đoán, thông tin này hoàn toàn không đúng sự thật", chị L chia sẻ trên NLĐO.

nu-nhan-vien-san-golf-noi-gi-sau-khi-bi-golf-thu-danh-trong-thuong

Hình ảnh nữ nhân viên bị thương tích phải đi cấp cứu. Ảnh: TL


Cũng theo lời chia sẻ của chị L, phía ông Dũng cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, bày tỏ sự hối tiếc về hành động thiếu chuẩn mực trong lúc nóng giận. Ông này cũng có lời xin lỗi và tỏ rõ thiện chí khi có những hỗ trợ kinh phí để điều trị. Bên cạnh đó, phía sân golf cũng thường xuyên hỏi thăm sức khỏe của chị này.

Liên quan đến vụ việc trên tối 12/12, sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort chính thức thông báo từ chối cung cấp dịch vụ đối với ông Nguyễn Viết Dũng.

Theo CAND, Công an phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) đã tiếp nhận và vào cuộc xác minh vụ việc.

Theo GiaDinh