Ô tô đi ngược chiều còn ngang ngược, chờ CSGT tới mới ngoan ngoãn lạ thường!

Một đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh xe ô tô đi ngược chiều còn ngang ngược không nhường đường ở Quảng Ninh.

Đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại tình huống giao thông xảy ra vào lúc 11h57' trưa ngày 19/6/2022 trên tuyến đường bao biển Hạ Long, Quảng Ninh đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo clip, trên đường có phân chia làn đường, vạch kẻ đường rõ ràng, xe ô tô có camera hành trình đang di chuyển đúng làn đường của mình thì từ phía trước một chiếc xe ô tô 7 chỗ đi tới. Chiếc xe này đi ngược chiều nhưng lại rất ngang ngược khi liên tục nháy đèn pha, dừng xe không nhường đường cho xe ô tô đi đúng làn.

o-to-di-nguoc-chieu-con-ngang-nguoc-cho-csgt-toi-moi-ngoan-ngoan-la-thuong
o-to-di-nguoc-chieu-con-ngang-nguoc-cho-csgt-toi-moi-ngoan-ngoan-la-thuong

Hình ảnh cắt từ clip

Hai bên cùng nhau thi gan, khoảng 30 giây sau, khi một chiến sĩ CSGT đi từ lề đường bên phải tới, trên tay cầm điện thoại ghi hình lại tình huống thì người điều khiển xe ô tô 7 chỗ mới chịu lùi lại nhường đường.

Hành vi vi phạm của tài xế ô tô 7 chỗ không chỉ bị camera hành trình ghi lại mà cả đồng chí CSGT cũng đã dùng điện thoại ghi lại làm bằng chứng xử phạt.

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc và bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người thấy vui mừng hả hê khi CSGT đã xuất hiện đúng lúc để xử lý tài xế ngang ngược.


Một số bình luận của cộng đồng mạng:

"Sao tự nhiên lại ngoan thế, không giương pha chặn đầu xe nữa vậy? Hóa ra có chú CSGT đang đi tới. Cứ xử thật nặng vào chú ạ, cho chừa những người cậy có tiền coi thường người khác nha";

"Học đâu cái thói đã lấn làn còn đá pha cóc cóc. Thứ gì chứ không thể thứ tha được nha";

"Phạt thêm cái tội ra đường đã sai rồi còn đứng ngoan cố";

"Đồng chí công an đã kịp ghi lại hình ảnh. Mất tiền cho nhớ nhé";

"Sao dạo này nhiều người bị phạt vì ý thức đi đường mà cứ tái diễn. Tiền dư không biết làm gì, đóng phạt cho vơi đi vậy".

Lam Giang; Clip: MXH

Theo GiaDinh