Ô tô phát nổ, Hoa hậu và Á hậu Ấn Độ ch.ết thảm tại chỗ

Sau vụ tai nạn thương tâm cướp đi sinh mệnh cả 2 người đẹp trẻ tuổi, người hâm mộ lần nữa chú ý đến bài đăng cuối cùng trên Instagram của một trong 2 nàng Hậu.

o-to-phat-no-hoa-hau-va-a-hau-an-do-ch-et-tham-tai-cho

Khởi tố tài xế gây tai nạn khiến mỹ nhân "Thủy Hử" chết thương tâm

Nam tài xế họ Quách, người điều khiển chiếc ô tô gây tai nạn khiến nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên qua đời hồi tháng 8 vừa rồi, đã bị truy tố hình sự.

Ansi Kabeer (25 tuổi) - Hoa hậu Kerala 2019 và Anjana Shajan (26 tuổi) - Á hậu 1 của cuộc thi gặp tai nạn đường bộ kinh hoàng hôm 1/11. Xe ô tô đã đâm vào một cây bên đường khi đang cố tránh khỏi chiếc xe hai bánh trên đường cao tốc Kochi. Vụ va chạm thảm khốc khiến ô tô nổ tung. Hai nàng hậu đều thiệt mạng, trong khi 2 hành khách khác trên xe bị thương nặng

o-to-phat-no-hoa-hau-va-a-hau-an-do-ch-et-tham-tai-cho

Vụ va chạm thảm khốc khiến ô tô hư hỏng nặng.

Cảnh sát cho biết: “Do ảnh hưởng của vụ tai nạn, toàn bộ ô tô đều bị hỏng và hai cô gái đoạt giải trong cuộc thi sắc đẹp tử vong tại chỗ”.

o-to-phat-no-hoa-hau-va-a-hau-an-do-ch-et-tham-tai-cho

Ansi Kabeer vừa giành vương miện Hoa hậu Nam Ấn Độ 2021.


Ansi Kabeer vừa giành vương miện Hoa hậu Nam Ấn Độ 2021 (Miss South India 2021). Mới chỉ 25 tuổi, cô là thí sinh trẻ nhất trong 14 thí sinh tham dự vòng chung kết lần này. Trước đó, cô gây chú ý khi lên ngôi hoa hậu ở Hoa hậu Kerala năm 2019 (Miss Kerala 2019).

Anjana cùng tham gia Miss Kerala 2019 với Ansi, cô đạt 2 giải khác Thí sinh có nụ cười đẹpThí sinh ăn ảnh nhất cùng ngôi vị Á hậu.

o-to-phat-no-hoa-hau-va-a-hau-an-do-ch-et-tham-tai-cho

Anjana Shajan đoạt giải Á hậu khi cùng tham gia Miss Kerala 2019 với Ansi.

Ansi hoạt động tích cực trên mạng xã hội và thường đăng nhiều bức ảnh ấn tượng. Cũng trên Instagram, hoa hậu 25 tuổi đã chia sẻ một đoạn video, cho thấy cô đang tận hưởng thiên nhiên kèm chú thích "Đã đến lúc phải đi" cách đây vài ngày.

o-to-phat-no-hoa-hau-va-a-hau-an-do-ch-et-tham-tai-cho

Bài đăng Instagram cuối cùng của Ansi Kabeer đã chạm đến trái tim công chúng.

Bài đăng Instagram cuối cùng của Ansi vô tình trùng hợp với việc khán giả liên tưởng cô qua đời đột ngột nên lay động công chúng, khiến mọi người không khỏi đau lòng, xót xa và được lan truyền rộng rãi trên internet.

Theo GiaDinh