Ông chú Hà Nội quỵt 50 ngàn đi taxi trắng trợn, nói không có tiền và ĐTDĐ để trả nợ

Ông chú Hà Nội quỵt 50 ngàn đi taxi trắng trợn, nói không có tiền và ĐTDĐ để trả nợ; xe ôm truyền thống giả Grabbike chặt chém và chửi khách nữ; thanh niên ăn cắp đồng hồ chê chủ bán đắt, nói có lòng tham chút thôi. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Ông chú Hà Nội quỵt 50 ngàn đi taxi trắng trợn, nói không có tiền và ĐTDĐ để trả nợ  :: Một thế giới - Thông tin trong tầm tay

Ông chú Hà Nội quỵt 50 ngàn đi taxi trắng trợn, nói không có tiền và ĐTDĐ để trả nợ:

Đang cầm iPhone 8 Plus nhưng ông chú nói không có số điện thoại. Không chịu nói lời xin xỏ tài xế taxi như đề nghị, ông chú đóng cửa xe đi thẳng. Nhiều người cho biết chưa từng vụ quỵt tiền taxi nào trắng trợn như vậy, thậm chí gán cho ông ta biệt danh ông chú của Bella (hot girl chuyên quỵt tiền taxi).

Xe ôm truyền thống giả Grabbike chặt chém và chửi khách nữ ở Hà Nội:

Cô gái đặt GrabBike từ thị trấn Phùng lên bến xe Mỹ Đình thông qua ứng dụng, thấy hiện giá 70 ngàn đồng nhưng không có xe nào nhận. Cô liền bắt xe ôm truyền thống giả danh Grabbike đi ngang qua nhưng không hỏi giá trước vì cứ ngỡ như ở ứng dụng. Đi lên tới bến xe Mỹ Đình, anh xe ôm đòi 250 ngàn khiến cô bất bình và xảy ra cãi vả.

Cuối cùng, cô trả 200 ngàn thì xe ôm mới chịu nhận. Khi đi vào bến xe, cô nói anh xe ôm nên để đức cho con cháu thì bị chửi.


Thanh niên ăn cắp đồng hồ chê chủ bán đắt, nói có lòng tham chút thôi:

Phát hoảng vì mở nồi chè nhưng thấy đầu ma nơ canh:

Khỉ trượt xe lao dốc làm cậu bé té nhào:

Nhân Hoàng

Theo Motthegioi