Ôtô tông loạt xe máy, người bị thương la liệt

Chiếc ôtô va chạm với ít nhất 10 xe máy tại nút giao Võ Chí Công - Xuân La (Hà Nội) vào chiều 5/4. Vụ việc khiến nhiều người phải nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào chiều 5/4, tại nút giao Xuân La - Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Nguồn tin của Zing cho biết một chiếc ôtô đã tông liên hoàn vào nhiều xe máy. Tài xế khoảng 60 tuổi, trở về sau khi đi khám bệnh thì xảy ra sự việc.

oto-tong-loat-xe-may-nguoi-bi-thuong-la-liet

Lúc 17h khu vực trên được phong tỏa để khám nghiệm hiện trường. Giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài. Ảnh: Thắng Nguyễn.

"Bước đầu chưa ghi nhận có người tử vong, chúng tôi đang đưa người bị thương đi cấp cứu và thống kê số lượng người gặp nạn", vị này nói.

Anh Hoàng Anh, nhân chứng tại hiện trường cho biết có khoảng 10 chiếc xe máy cùng người bị thương nằm la liệt. Các phương tiện biến dạng sau cú tông. "Một số nạn nhân bị cuốn vào gầm và bị chiếc ôtô kéo đi một đoạn khá dài", anh nói.

Lúc 16h45, Công an quận Tây Hồ đang phối hợp cùng Phòng CSGT Công an Hà Nội khám nghiệm hiện trường và đo nồng độ cồn đối với tài xế ôtô.


Trao đổi với Zing lúc 17h40, ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, cho hay bước đầu ghi nhận có 22 người bị thương trong vụ tai nạn.

“Trong đó có 2 nạn nhân bị thương nặng, 5 người ảnh hưởng tới xương và 15 người khác bị thương nhẹ, có thể sơ cứu và ra viện ngay”, vị này nói và cho biết trong số 2 nạn nhân bị thương nặng có một trẻ em. Nam tài xế lái ôtô là H.N.V. (sinh năm 1960). Qua kiểm tra, lái xe không có nồng độ cồn và chất kích thích.

Theo GiaDinh