Phản ánh chất lượng nước, khách hàng bị Lavie gửi hồ sơ sang Công an?

Thông tin từ phía Lavie cho hay, họ đã có hồ sơ gửi sang cơ quan công an vì người tiêu dùng đã đưa những hình ảnh lên mạng xã hội và họ cho rằng mục đích không đúng.

Như Chất lượng Việt Nam Online thông tin, anh P.T.A. (trú tại khu đô thị Tây Nam Linh Đàm) phản ánh, bình nước Lavie 19 lít được anh mua về sử dụng xuất hiện rêu bên trong. Anh cho hay, đã 15 năm tin tưởng sử dụng sản phẩm nước của hãng Lavie nên không nghĩ sẽ có ngày phát hiện ra hiện tượng như trên. Anh rất lo ngại về vấn đề sức khỏe gia đình mình.

“Hạn sử dụng của lô nước từ 15/7/2018 đến 19/3/2019. Tôi mua 7 bình ngày 10/8. Uống tới bình thứ 4, thứ 5 gì đó gia đình tôi phát hiện bên dưới có màu xanh. Lúc đầu tôi tưởng vết bẩn nhưng lau mãi không sạch, nhìn kỹ đó là rêu trong bình”, anh T.A nói.

Phản ánh chất lượng nước, khách hàng bị Lavie gửi hồ sơ sang Công an?

Bình nước Lavie anh P.T.A phản ánh về chất lượng nước chưa được bóc ra sử dụng.

Cũng theo anh T.A., anh đã nhận được văn bản của Công ty TNHH Lavie ngày 2/10/2018 do ông Đỗ Hữu Hảo – Phó tổng giám đốc ký tên. Theo nội dung văn bản, ngày 31/8, đại diện Công ty Lavie đã gặp trực tiếp trao đổi với anh T.A. và ghi nhận bình Lavie 19 lít có vết nứt ở đáy bình. Sau buổi gặp, anh T.A. từ chối để Lavie thu hồi, mang bình về kiểm tra. Từ đó, bình nước bị nứt vẫn để lại nhà anh A.

Đại diện công ty cũng cho biết, Lavie đã 5 lần cử nhân viên kỹ thuật, đại diện pháp lý tới làm việc nhưng không thể chấp nhận được yêu cầu đòi bồi thường của anh T.A. vì không phù hợp với Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam.


Tuy nhiên, thông tin tới PV, anh T.A. cho hay, lần 1 và lần 2, đại diện Lavie qua kiểm tra bình nước chỉ ghi nhận trong bình có 1 ít rêu, chưa ghi nhận bình bị nứt ở đáy hay không. “Trong lần Lavie ghi nhận tiếp theo mới phát hiện vết nứt ở đáy bình nên tôi nghi vấn do nhân viên đẩy đi đẩy lại gây ra vết nứt đó”, anh T.A đưa ra ý kiến.

Về vấn đề này, ông Hồ Quốc Việt – Giám đốc chi nhánh Lavie tại Hà Nội cho biết, phía Lavie đã chuyển đầy đủ hồ sơ sang Công an quận Hoàng Mai, Công an phường Hoàng Liệt về việc người tiêu dùng đã đưa hình ảnh không đúng lên mạng xã hội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc!

Theo VietQ

---------------

Xem thêm:

Làm rõ phản ánh bình nước Lavie 19 lít xuất hiện rêu bên trong

Theo phản ánh của anh P.T.A., gần đây gia đình anh bất ngờ phát hiện trong bình nước Lavie mua về sử dụng có rêu xanh.

Phản ánh tới Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn), anh P.T.A. (trú tại khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, TP.Hà Nội) cho hay, mới đây, gia đình anh có mua một bình nước khoáng thiên nhiên nhãn hiệu Lavie, dạng bình úp, dung tích 19 lít về sử dụng. Tuy nhiên, bình nước bỗng xuất hiện rêu xanh bên trong dù chưa bóc ra và được để ở nơi khô ráo.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh T.A. đã gọi điện lên tổng đài của hãng Lavie để phản ánh. Thông tin từ anh T.A. cho hay, phía Lavie đã 5 lần cử đại diện xuống gia đình anh làm việc nhưng hai bên chưa thống nhất được phương án giải quyết.

Làm rõ phản ánh bình nước Lavie 19 lít xuất hiện rêu bên trong

Bình nước Lavie 19 lít phóng viên chụp lại tại nhà anh P.T.A. (Ảnh: Nguyễn Huệ)

Về sự việc này, trao đổi với Chất lượng Việt Nam Online, ông Hồ Quốc Việt – Giám đốc chi nhánh Lavie tại Hà Nội cho biết, phía Lavie đã nhận được phản ánh của người tiêu dùng về bình nước trên và cử đại diện qua kiểm tra. Bản thân ông Việt cũng có buổi làm việc trực tiếp với anh T.A. Tuy nhiên, theo ông Việt, đây không phải bình nước nguyên vẹn của Lavie, cũng không phải nguyên đai nguyên kiện như phản hồi hay hình ảnh người tiêu dùng đưa ra mà có vết nứt ở đáy bình.

“Đại diện Lavie đã nhiều lần tới giải thích đồng thời nói rất rõ về luật. Với bình nước này, vết nứt trên bình chưa xác định ai làm nhưng với trách nhiệm đơn vị sản xuất chúng tôi đã đến làm việc và đề nghị được thu hồi bình đó để tiêu hủy. Chúng tôi sẽ bồi thường cho khách hàng theo đúng luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, lắng nghe khách hàng để có hướng xử lý nhưng khách hàng  không hợp tác”, ông Việt nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc!

Theo VietQ