Phẫn nộ clip vợ đi làm đẹp, chồng xông vào tận tiệm nail túm tóc, đấm dã man

Khi người phụ nữ đang ngồi trong tiệm nail, người đàn ông bất ngờ xông vào, cầm tóc lôi chị này từ ghế xuống đất tát mạnh và không ngừng ngồi đè lên người, liên tục đấm đá không thương tiếc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ ẩu đả trong một tiệm làm nail khiến nhiều người xôn xao.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi người phụ nữ đang ngồi trên ghế trong quán nail thì bất ngờ bị 1 người đàn ông mặc quần jean, áo thun đen được cho là chồng xông vào, túm tóc và hành hung dã man.

Vợ đi làm móng chơi Tết, chồng đến tận nơi túm tóc, đánh tới tấp

Mặc dù 2 người phụ nữ có mặt trong quán đã xông vào can ngăn, cô gắng lôi gã đàn ông hung hăng này ra nhưng hắn ta quyết không buông tha, vẫn tiếp tục giật tóc, đánh đập nạn nhân.

Thậm chí, khi người phụ nữ ngã nhào xuống sàn, cố gắng ôm đầu tránh đòn thì người đàn ông vẫn lao tới đánh đấm. Thậm chí, sau đó ngồi đè lên người vợ, tay liên tục đấm vào mặt, vào đầu.

phan-no-clip-vo-di-lam-dep-chong-xong-vao-tan-tiem-nail-tum-toc-dam-da-man

Mãi sau đó, khi 3 người phụ nữ cố gắng lao tới, lôi người đàn ông ra thì màn hành hung tàn nhẫn của gã chồng mới dừng lại. Dù bị đau đớn và bị xé rách áo trong lúc giằng co nhưng người phụ nữ vẫn lảo đảo đứng dậy, bỏ chạy theo một hướng khác.


Mặc dù chưa rõ nguyên do dẫn đến trận đòn tàn nhẫn, không thương tiếc trút lên người nạn nhân là gì, tuy nhiên hành động vũ phu của gã đàn ông trong đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích.

Cách đó không lâu, đoạn clip ghi lại hình ảnh một gã chồng xông vào salon tóc hành hung vợ vì đi làm tóc mà không báo trước, lại đúng hôm nhà có việc bận cũng đã khiến dư luận dậy sóng.

Theo GiaDinh