Phim kinh điển 'Đơn giản tôi là Maria' trở lại màn ảnh Việt

Bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mexico "Đơn giản tôi là Maria" sẽ trở lại màn ảnh nhỏ Việt Nam với phiên bản hoàn toàn mới, trẻ trung và hấp dẫn hơn.

Phim truyền hình nổi tiếng của Mexico Đơn giản tôi là Maria phiên bản mới đầy trẻ trung, hiện đại sắp trở lại màn ảnh Việt VTV1, Đài THVN. 

Trong tuổi thơ của nhiều khán giả Việt Nam, bộ phim kinh điển Đơn giản tôi là Maria do Mexico sản xuất (1989) đã in đậm trong tâm trí với hình ảnh của Maria, một cô gái trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ.

Trong phiên bản mới được sản xuất năm 2016, câu chuyện không có nhiều thay đổi so với phần phim trước nhưng mang tính hiện đại và hấp dẫn hơn.

Phim kinh điển 'Đơn giản tôi là Maria' trở lại màn ảnh Việt
Nhân vật cô nàng Maria Flores khá nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam trong những năm 1990. Ảnh: Televisa.  

Phim vẫn tập trung khắc hoạ tính cách của nhân vật chính là cô nàng Maria Flores (Claudia Alvarez), bất chấp những khó khăn, sẵn sàng đối mặt với những trở ngại trong cuộc sống.

Nhân vật Maria Flores là một phụ nữ trẻ tuổi, khiêm tốn và xinh đẹp. Cô có một cuộc sống đơn giản, yêu quê hương và gia đình. Khi biết mình bị biến thành "món đồ" gán nợ cho cha, Maria quyết tâm chạy trốn lên thành phố để lập nghiệp. Sau đó, từ một cô gái vùng quê nghèo, cô đã vươn lên trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và giàu có. 


Bộ phim được sản xuất theo đúng phong cách của truyền hình Mexico với những thước phim tình cảm đan xen giữa nước mắt, tình yêu, hận thù, đề cao những con người biết vượt lên số phận để đạt được ước mơ và có được tình yêu đích thực.

Phim kinh điển 'Đơn giản tôi là Maria' trở lại màn ảnh Việt
Đơn giản tôi là Maria tôn vinh vai trò và sự mạnh mẽ của phụ nữ, dám vượt lên số phận để sống hạnh phúc. Ảnh: Televisa.  

127 tập phim tình cảm nổi tiếng này sẽ lên sóng vào 13h00 hàng ngày trên kênh VTV1 bắt đầu từ 18/03/2017.

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Eduardo Said, với sự góp mặt của các diễn viên tài năng của Mexico như Claudia Alvarez, Jose Ron, Ferdinando Valencia, Arleth Teran, Ana Martin,...

Theo Zing