Phương Mỹ Chi liên tục vướng "phốt": 4 năm vào showbiz có đáng?

Sau gần 4 năm bước chân vào showbiz, Phương Mỹ Chi liên tục vướng những ồn ào không hay khiến cô bé dân ca ngày nào dần mất điểm trong mắt người hâm mộ.

   Phương Mỹ Chi liên tục vướng

Phương Mỹ Chi và cô út trong một buổi diễn tại phòng trà.

Sở hữu giọng hát dân ca ngọt ngào, truyền cảm, Phương Mỹ Chi đã chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi sau khi chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 khép lại. Từ thời điểm đó, mọi hoạt động nghệ thuật đến đời tư của cô bé dân ca nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía người hâm mộ.

Có điều trong khoảng thời gian gần 4 năm bước chân vào showbiz, Phương Mỹ Chi không ít lần vướng những ồn ào khiến cô bé mất hình ảnh trong mắt fan.

Mới đây, dư luận "dậy sóng" khi cô út Phương Quế Như - người cô khiếm thị có công lớn truyền lửa đam mê và dìu dắt Phương Mỹ Chi theo con đường ca hát tiết lộ chuyện bị gia đình cháu gái đối xử "bạc bẽo".

Theo cô út chia sẻ, gia đình giọng ca "Quê em mùa nước lũ" hỗ trợ khoản tiền 2 triệu đồng/tháng kể từ khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng. Sau đó, vì hoàn cảnh khó khăn hơn nên cô buộc phải xin thêm 1 triệu đồng mỗi tháng. Và gần 1 năm qua gia đình Phương Mỹ Chi không qua lại với người cô tật nguyền nữa, số tiền 3 triệu/ tháng cô Phương Quế Như cũng không nhận từ phía gia đình mà tự nuôi sống bản thân bằng việc dạy hát cũng như đi diễn.


“Út thấy rất buồn! Út nhớ có một lần gần đây, Út đi hát ở chùa Vạn Phước (đường Tuệ Tĩnh, quận 11), đồng thời Mỹ Chi cũng hát ở đó. Dù có gặp mặt Út, vậy mà Mỹ Chi cũng không tới hỏi thăm. Thôi thì sau này Út có hát ở đâu, rất mong các anh chị MC và chương trình sẽ không giới thiệu Út là cô của Phương Mỹ Chi nữa, để đừng làm ảnh hưởng đến ngôi sao Phương Mỹ Chi" - Cô Phương Quế Như chia sẻ về cháu gái.

 Phương Mỹ Chi liên tục vướng

Ngay sau lời tiết lộ của cô út, chẳng cần biết đúng - sai, Phương Mỹ Chi phải đón nhận hàng trăm, thậm chí hàng ngàn bình luận chửi rủa, chỉ trích thậm tệ từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cô bé 14 tuổi sống "bạc", "ăn quả không nhớ kẻ trồng cây"...

Đây không phải lần đầu cô bé dân ca nhận "bão gạch, đá" và những lời cay nghiệt từ phía dư luận. Bởi trước đó, cộng đồng cho rằng, cô bé không tập trung vào việc học mà "tranh thủ" sự nổi tiếng để kiếm tiền. Sự việc bị đẩy lên cao trào khi gia đình Phương Mỹ Chi đòi 600 triệu cho việc thu âm 10 ca khúc phục vụ cho việc kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ, hét giá tham dự sự kiện 5000 đô la Mỹ, giá đi hát sự kiện là 30 triệu đồng...khiến nhiều người hâm mộ cô bé dân ca không khỏi thất vọng.

Phương Mỹ Chi liên tục vướng

Phương Mỹ Chi bên bố mẹ.

Phương Mỹ Chi cũng từng bị không ít khán giả tỏ thái độ không hài lòng khi chưa từng công khai nói lời cám ơn Hiền Thục –  "người thầy" đã tận tâm dìu dắt em những ngày đầu.

Phương Mỹ Chi liên tục vướng

May mắn cho giọng ca "Quê em mùa nước lũ" là Hiền Thục lên tiếng thay cho em. "Mọi người đừng suy nghĩ thiếu tích cực về bé Chi! Phương Mỹ Chi không thể tham dự được show của Thục vì trùng với ngày em ấy có lịch biểu diễn tại Hà Nội. Đây là lý do chính xác và mọi người phải thông cảm cho em" - Hiền Thục lý giải bảo vệ "chị Bảy".

Phương Mỹ Chi liên tục vướng

Phương Mỹ Chi liên tục vướng

Phương Mỹ Chi liên tục vướng

Cô bé dân ca cũng phải cân nhắc khi muốn chia sẻ điều gì, đi chơi chỗ nào bởi bị nhiều người "soi" cho là ăn mặc "người lớn".

Phương Mỹ Chi liên tục vướng

Phương Mỹ Chi cũng nhận những phản ứng trái chiều khi ngồi "ghế nóng" của một chương trình, cùng vị trí với những tên tuổi có thâm niên của làng giải trí như: Việt Trinh, Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy...

Phương Mỹ Chi liên tục vướng

Bởi nhiều người cho rằng, xét về tuổi đời lẫn tuổi nghề, một cô bé mười mấy tuổi như Phương Mỹ Chi không thể chấm thi "đàn anh đàn chị".  Cô bé cũng rất khó để đưa ra những lời góp ý giúp cho các thí sinh hoàn thiện hơn.

Theo danviet