Rớt nước mắt với gia cảnh Tân HH Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Ít ai biết rằng,  HHen Niê sinh sống trong một gia đình không mấy khá giả.

Rớt nước mắt với gia cảnh Tân HH Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Rơi nước mắt với gia cảnh của Tân HH Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khép lại nhiều bất ngờ khi vương miện Hoa hậu thuộc về H’Hen Niê - người đẹp với mái tóc ngắn cùng làn da nâu săn chắc. Đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi, H'Hen Nie nhận được vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng giá trị và tiền mặt. Đồng thời, cô sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2018.

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp, quý phái của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ít ai biết rằng, cô sinh sống trong một gia đình không mấy khá giả. Cô là người dân tộc Ê đê sinh năm 1992, quê Đắk Lắk, là người mẫu tự do ở TP.HCM.

Rớt nước mắt với gia cảnh Tân HH Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

H’Hen Niê từng đứng trước việc dừng học để đi lấy chồng.


Người đẹp kể năm lớp 12, cô từng bị mẹ bắt nghỉ học lấy chồng. Bà sợ cô lên thành phố sẽ khó lập gia đình. H'hen Niê quyết tâm chứng minh cô có thể sống tự lập. Năm 2014, H'hen Niê được coi là một trong những gương mặt mới triển vọng của làng mẫu khi tham gia show diễn "The Twins" của Đỗ Mạnh Cường.

Năm 2015, cô tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 nhưng chỉ dừng lại ở Top 9. "Thời điểm đó mẹ chỉ nói là: "Thôi con dừng việc học đi để lấy chồng". Người Ê Đê rất đơn giản, từ 15 đến 18 tuổi thì sẽ được ba mẹ lo cho việc kết hôn. Nhưng trong suy nghĩ của tôi luôn nuôi dưỡng những cái mới, tôi muốn vươn xa hơn và sống có định hướng" - H’Hen Niê cho biết.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 biết đến môi trường đại học qua các sinh viên tình nguyện và cô đã cố gắng theo học trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. 

Rớt nước mắt với gia cảnh Tân HH Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Khoảnh khắc Hoa hậu Phạm Hương trao vương miện cho người kế nhiệm.

Rớt nước mắt với gia cảnh Tân HH Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Nie (giữa) và hai Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy.

Kết quả H'Hen Nie đăng quang đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được đông đảo khán giả đánh giá hoàn xứng đáng. Bởi phần thi ứng xử thông minh, ngắn gọn nhưng ý nghĩa cô gái dân tộc Ê Đê mang đến.

Với câu hỏi: “Hãy chia sẻ cho chúng tôi về dự án cộng dồng mà bạn dự định thực hiện”, cô chia sẻ: “Khi trở thành HHHVVN những điều tôi muốn làm như sau: Trước tiên là giúp đỡ các trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc, nơi đây tôi đồng cảm với mọi trẻ em bị bỏ rơi. Điều thứ 2 là những người phụ nữ. Thứ 3 là những người bị nhiễm HIV vì đây là những người cần đồng cảm với họ. Tôi là Hoa hậu tôi cần đồng cảm với họ để cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Theo DanViet