Samsung Galaxy Note 9 chưa ra mắt đã "loạn giá"

Trong tháng 8 này, mẫu Galaxy Note 9 dự kiến sẽ lên kệ thị trường Việt Nam và hiện smartphone đang được chào bán với nhiều mức giá khác nhau.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 9/8 tới. Tuy nhiên, đã có rất nhiều thông tin xoay quanh mức giá của máy. Và hầu hết đều nói giá Note 9 sẽ rất đắt.

Samsung Galaxy Note 9 chưa ra mắt đã

Samsung Galaxy Note9 chưa ra mắt đã ''loạn giá''.

Theo khảo sát, hầu như giá mà các đại lý tiết lộ đều tương tự nhau, mẫu tiêu chuẩn của Galaxy Note 9 mới sẽ có giá 24,49 triệu đồng. Đối với phiên bản có dung lượng bộ nhớ nâng lên con số 512GB sẽ là 29,49 triệu đồng.

Một số người cũng dự đoán là Note 9 sẽ có mức giá đắt nhất từ trước tới nay của dòng Note, cụ thể là giá của siêu phẩm này tại một số thị trường như sau: 1.159 USD (26,6 triệu đồng) tại Phần Lan, 1.204 USD (27,6 triệu đồng) tại Ý và 1.229 USD (28,2 triệu đồng) tại thị trường Đức.

Tuy nhiên, mới đây một người dùng nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho biết mức giá Note 9 sẽ chỉ 937 USD (khoảng hơn 21 triệu đồng), rẻ hơn khá nhiều các dự đoán trước đó.


Việc giá Galaxy Note 9 khác nhau tại các thị trường khác nhau là do các chính sách về thuế cũng như hợp tác của Samsung với từng thị trường này.

Theo một số thông tin chưa chính thức lan truyền trên mạng, Galaxy Note 9 có thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp với hai mặt kính trước và sau, kích thước 6.3 inches, tỷ lệ 18.5:9, có khả năng kháng nước, kháng bụi…

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Note 9 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy theo từng thị trường, RAM từ 6GB và bộ nhớ trong 128GB, pin dung lượng 4.000mAh.

Ngoài ra, Samsung cũng hứa hẹn sẽ nâng cấp S Pen với khả năng như điều khiển âm nhạc và tự hẹn giờ. Bút S Pen sẽ được trang bị một chức năng mới liên quan đến Bluetooth có thể biến nó trở thành một phụ kiện điều khiển từ xa như điều chỉnh âm lượng, chụp ảnh hoặc mở khóa máy từ xa, và thậm chí còn được tích hợp loa và micro thu âm riêng.

Mẫu Galaxy Note mới sẽ ra mắt lần đầu tiên vào ngày 9/8 tới đây ở New York, Mỹ. Ngay sau đó, máy sẽ được phát hành trong tháng 8 đến tay người tiêu dùng. Đối với thị trường Việt, dự kiến ngày được giao đến tay khách hàng vào ngày 24/8.

Theo TieuDung24h