Samsung giới thiệu màn hình có thể sạc không dây cho smartphone

 Màn hình SE370 của Samsung có một vùng sạc không dây được tích hợp vào chân đế cho phép người dùng đặt điện thoại vào để sạc. Việc sạc chỉ có thể được thực hiện nếu bạn sở hữu một trong số những model smartphone hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi.

Samsung mới đây vừa giới thiệu một mẫu màn hình fullHD mới với tên gọi iSE370. Điểm nổi bật của sản phẩm này là nó hỗ trợ sạc không dây các thiết bị sử dụng chuẩn sạc Qi của Tổ chức không dây thế giới (Wireless Power Consortium).

Màn hình của Samsung có một vùng sạc không dây được tích hợp vào chân đế, cho phép bạn đặt điện thoại vào đó để sạc. Tất nhiên, việc sạc chỉ có thể được thực hiện nếu bạn sở hữu một trong số những model smartphone hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi giống công nghệ tích hợp trong màn hình của Samsung (cả Galaxy S6 và S6 Edge hỗ trợ chuẩn này). Khu sạc cũng sẽ có một đèn LED để thông báo cho bạn biết máy đã sạc pin thành công hay không.

Samsung giới thiệu màn hình có thể sạc không dây cho smartphone

Về phần màn hình, SE370 sẽ có 2 tùy chọn kích thước gồm 23,6 inch (S24E370DL) và 27 inch (S27E370DS) khi bán ra vào cuối năm nay. Màn hình của Samsung sử dụng tấm nền PLS cùng công nghệ FreeSync của AMD giúp loại bỏ hiện tượng đứt gãy hình hoặc chậm, giật trong các cảnh chuyển động nhanh. Một số thông số kỹ thuật khác của màn hình này gồm thời gian phản hồi 4ms, độ sáng tối đa 300 nit, góc nhìn 178 độ. SE370 tương thích với máy tính chạy Windows 10 và Mac. Màn cũng sẽ có các cổng kết nối gồm một cổng HDMI 1.4, một cổng DisplayPort, một cổng D-Sub.

Ngoài màn hình, trong thời gian tới, tại triển lãm IFA diễn ra tháng 9/2015, Samsung nhiều khả năng sẽ còn ra mắt hàng loạt sản phẩm khác nữa, từ TV, tủ lạnh, máy giặt... cho tới laptop lai, và có thể là điện thoại Galaxy. 

Video giới thiệu:


Theo Ictnews