Sinh ngày Âm lịch này, thời trẻ nghèo khó mấy, về già cũng giàu sang

Sinh vào những ngày Âm lịch này, bạn mang số mệnh phú quý, tiền vận có khó khăn, lận đận thì hậu vận cũng giàu sang, sung túc.

Ngày 19

Người sinh vào ngày 19 Âm lịch thường có số mệnh phú quý, giàu sang hơn người. Tuy sinh ra trong gia đình có gia cảnh khó khăn nhưng người sinh tuổi này lại có ý chí, giàu nghị lực và biết vươn lên. Tuổi trẻ, họ chịu nhiều va vấp, thất bại. 

Tuy nhiên, họ không vì thế mà nản lòng, nhụt chí mà càng cố gắng làm việc chăm chỉ, rèn giũa tài năng, phẩm chất của bản thân mình.

Đến tuổi trung niên, người tuổi này đổi vận, đạt được nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Được quý nhân phù trợ, họ có cơ hội thăng tiến, vươn xa trong sự nghiệp. Nếu làm công ăn lương, họ có cơ hội vươn lên vị trí lãnh đạo. 

Nếu làm kinh doanh tự do, họ kiếm được bộn tiền, có được cuộc sống giàu sang, sung túc. Tuy có xuất phát điểm không tốt nhưng những người sinh ngày này đã biết vươn lên bằng sự quyết tâm, nghị lực của mình.

sinh-ngay-am-lich-nay-thoi-tre-ngheo-kho-may-ve-gia-cung-giau-sang


Ảnh minh họa

Ngày 25

Người sinh ngày 25 Âm lịch thường tính cách hào phóng, hảo sảng, thích đối xử tốt với mọi người. Người này sinh ra đã mang phúc khí. Khi lớn lên, họ thường làm giàu cho bản thân và mang đến cơ hội  cho người khác. 

Sinh đúng giờ này, phụ nữ khí chất hơn người, vượng phu ích tử, cả đời ăn sung mặc sướng

Nếu làm công ăn lương, họ được cấp trên tin tưởng, đánh giá cao và trao nhiều cơ hội. Nếu làm doanh nhân, người này buôn may, bán đắt, tạo công ăn việc làm cho nhiều người. 

Tuy trong cuộc sống gặp không ít thất bại, họ không hề nản lòng, nhụt chí mà luôn giữ vững niềm tin. 

Chính vì vậy, người sinh tuổi này nhận được phúc đức trời ban, làm đâu thắng đó, công thành, danh toại. Về già, họ được tận hưởng cuộc sống an nhàn, sung túc và viên mãn bên gia đình.

sinh-ngay-am-lich-nay-thoi-tre-ngheo-kho-may-ve-gia-cung-giau-sang

Ảnh minh họa

Ngày mùng 5

Người sinh vào ngày mùng 5 Âm lịch là người tài năng hơn người và có nhiều tham vọng. Ngay từ nhỏ, họ đã bộc lộ được những khát vọng, ý tưởng khác biệt với những thanh niên cùng trang lứa. Trong công việc, họ là người có trách nhiệm và yêu nghề. Đã quyết định làm việc gì, họ thường quyết tâm làm đến cùng chứ không bỏ dở giữa chừng.

Là người mang tính cách ôn hòa, thiện lương, người sinh vào ngày mùng 5 Âm lịch thường được đồng nghiệp, bạn bè yêu mến. Không những thế, người sinh ngày này tài lộc đều vượng, tiền tài vào nhà như nước, hưởng phúc lộc vô tận. 

Sau tuổi trung niên, sự nghiệp của họ từng bước đến đỉnh cao, đã giàu lại càng giàu thêm. Họ có được cuộc sống sung túc, viên mãn ít ai sánh bằng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Sohu/Dân Việt

----

Xem thêm:

+Tháng cô hồn: Ai cũng phải bốc một nắm muối rồi ném qua vai, đây là lý do

+Cấm kỵ phong thủy: Không nên đặt “cây lưỡi hổ” bừa bãi, đặt đúng vị trí sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà và phát tài

+Tháng 7 Âm lịch: 5 con giáp có số phận khác nhau, người tiền tài cuồn cuộn, kẻ xuống dốc không phanh

----