Sinh viên đâ.m người khác suýt ch.ết vì mâu thuẫn chuyện nhậu

Sau khi bị nam sinh viên trường nghề đâm 2 nhát, nạn nhân may mắn thoát chết nhờ được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Ngày 27-10, kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thiện Nghị (SN 2001; ngụ huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) 11 năm tù về tội "Giết người".

sinh-vien-da-m-nguoi-khac-suyt-ch-et-vi-mau-thuan-chuyen-nhau

Nguyễn Thiện Nghị tại phiên xét xử sơ thẩm. Ảnh: T.T

Theo cáo trạng, Nghị là sinh viên Trường Cao đẳng Nghề An Giang. Khoảng 16 giờ ngày 23-1, Nghị tổ chức nhậu với nhóm bạn ở nhà riêng tại xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên. Sau khi nhậu xong, Nghị điện thoại rủ Mã Khắc Hải đến để tiếp tục uống rượu nhưng người bạn này từ chối nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

Nghe Hải kể lại vụ việc, Nguyễn Vũ P. (SN 1989) gọi điện thoại cho Nghị đến nhà để giải hòa. Nghĩ rằng P. bênh vực Hải nên Nghị mang theo 1 con dao bấm rồi điều khiển xe máy đến nhà P. tại thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên. Đến nơi, Nghị dùng dao đâm liên tiếp 2 nhát trúng ngực và nách trái P.

Nạn nhân may mắn thoát chết vì được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời với tỉ lệ thương tích là 77%. Nghị sau đó đến Công an huyện Tịnh Biên đầu thú.

Theo GiaDinh