Sự thật Tiến Đạt thất hứa trong chuyện tình 9 năm với Hari Won?

9 năm bên nhau, cuối cùng Hari Won và Tiến Đạt vẫn chia tay. Ban đầu, Hari bị mắng bạc tình, giờ đây người đẹp hé lộ: Tiến Đạt phải xin lỗi tôi cả đời.

Năm 2013, Hari Won và Tiến Đạt khiến cho khán giả truyền hình yêu mến bởi tạo hình "ông già bà già" trong "Cuộc đua kỳ thú".

Bắt đầu từ đây, họ được người hâm mộ biết đến nhiều hơn. Cả hai đã gắn bó với nhau suốt 9 năm nhưng bất ngờ đầu năm 2016, Hari Won và Tiến Đạt chia tay.

Thời gian ấy, Hari Won bị khán giả tẩy chay, thậm chí cô bị chửi bới vì phụ tình Tiến Đạt. Đặc biệt khi những hình ảnh hẹn hò trong lễ tình nhân của cô và MC Trấn Thành bị lộ ra thì người đẹp càng bị "ném đá".

Lúc ấy, Hari Won đã im lặng, còn Tiến Đạt và Trấn Thành lên tiếng bênh vực. Tuy nhiên sự lên tiếng của hai người đàn ông vẫn khiến dân mạng thêm ghét Hari Won.

Hơn 1 năm sau chia tay, Hari Won đã có cuộc sống hạnh phúc bên MC Trấn Thành. Cả hai là vợ chồng trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Cuộc sống của họ cũng như bao cặp vợ chồng bình thường khác, cả hai cùng đi làm để xây dựng tổ ấm.


Sự thật Tiến Đạt thất hứa trong chuyện tình 9 năm với Hari Won?

Tiến Đạt chỉ cho Hari Won làm cô dâu trên ảnh?

Tuy nhiên, mới đây, bất ngờ trong cuốn tự truyện về bản thân, Hari Won nhắc lại tình cũ Tiến Đạt. Trong cuốn sách có câu "Anh phải xin lỗi em cả đời vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì”, câu nói ấy đã khiến người hâm mộ hoài nghi.

Sự thật, Tiến Đạt có tốt như người hâm mộ tưởng tượng, sự thật Tiến Đạt có đủ bao dung cho người yêu và mấu chốt "tại sao yêu những 9 năm mà không chịu cưới?".

Giờ đây, khi đã là đàn bà tuổi ngoài 30 và dành 9 năm thanh xuân để rồi nhận cái kết buồn, Hari Won mới chịu nói: "Tiến Đạt phải xin lỗi tôi cả đời vì không giữ đúng lời hứa".

Khi giải thích về những điều được cho là "hờn trách Tiến Đạt", Hari Won tâm sự: "Còn về câu nói khiến mọi người thắc mắc đó, tôi xin giải thích thế này.

Các cặp đôi yêu nhau đều có những thỏa thuận, nhưng khi thỏa thuận đó không được thực hiện, một trong hai người không còn chấp nhận đồng lòng với người còn lại thì chỉ còn cách chia tay".

Cô kể cụ thể về những lời hứa hẹn của Tiến Đạt: "Ban đầu, tôi và anh Đạt cũng có những thỏa thuận như thế, nhưng anh ấy không thực hiện được.

Lúc đó, tôi có nói với anh: “Anh hãy nhớ những gì anh không giữ lời được với em. Những điều đó không chỉ tốt cho em mà còn tốt cho những người anh sẽ gặp trong tương lai. Em muốn sau này anh gặp ai đó anh đừng như vậy nữa”.

9 năm tưởng ngắn nhưng đối với thanh xuân của người con gái lại quá dài và Tiến Đạt đã không cho Hari Won một cái kết như đã hứa hẹn. "Trong mối quan hệ nào cũng vậy, có những điều vô tâm có thể chấp nhận và cũng có cái không thể chấp nhận.

Riêng tôi, những vô tâm của anh Đạt thời điểm đó có lẽ là không chấp nhận được. Tôi quan niệm thế này, dù có yêu nhau cỡ nào nhưng khi biết tương lai không thể nhìn chung hướng thì nên chia tay sớm để anh ấy tìm được những người khác có thể làm được điều đó", Hari Won chia sẻ.

Quãng thời gian yêu đương tìm hiểu quá dài, Hari Won đã bị hụt hơi và cô phải chia tay bạn trai lâu năm vì không cảm nhận được sự an toàn.

Cái vô tâm, chuyện thất hứa của người đồng hành chính là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bất cứ cặp đôi nào cũng rạn vỡ. Và Hari Won cũng như vậy, là con gái họ không thể đợi chờ được nữa và Hari Won phải ra đi.

Sự thật Tiến Đạt thất hứa trong chuyện tình 9 năm với Hari Won?

Còn MC Trấn Thành cho Hari Won một danh phận thực sự.

Cô gặp MC Trấn Thành đúng lúc và cô quyết định đi đến một cái kết cuối cùng một cách chóng vánh. Vì sao? Hari Won lại có quyết định ấy? Một phần như người đẹp chia sẻ vì "điên", phần nữa là khi đã bước qua 30, bất kể một phụ nữ Á đông nào cũng "nóng ruột" về tương lai.

Nếu như yêu Tiến Đạt, cô dành tận 9 năm trải nghiệm tình cảm phiêu lưu thì gặp Trấn Thành cô dành mấy tháng tìm hiểu và đi đến đám cưới.

Và ở hiện tại dù nói "Tiến Đạt phải xin lỗi" nhưng Hari Won vẫn nhắn gửi: "Nếu ai đã đọc sách sẽ hiểu tôi nói ra câu nói đó không hề có hàm ý trách móc gì anh Đạt mà chỉ là một lời chia sẻ nhẹ nhàng".

Theo GiaDinh

----------------------------

Xem thêm:

Tiến Đạt nhắn nhủ Hari Won: "Em cứ yên tâm rằng em sẽ bị chửi tiếp"

Tiến đạt nhắn nhủ Hari Won: "Đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi".

Vừa qua, Hari Won đã ra mắt cuốn tự truyện có tên "Cỏ hạnh phúc". Nhiều người bất ngờ khi cô rất mở lòng để tâm sự về mối tình 9 năm với DJ Tiến Đạt. Trước đó, nữ ca sĩ chỉ lặng lẽ hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

Trong cuốn tự truyện, Hari Won khẳng định tình yêu với Tiến Đạt là thật. Sau khi chia tay, mẹ của nam rapper cũng chủ động gọi điện cho cô. "Mẹ hỏi tôi ổn không và có vượt qua được không.

Sau nhiều cuộc điện thoại như thế, tôi lại khóc nhiều hơn. Mẹ nói, mẹ thương cả hai đứa, nhưng vì chữ duyên không còn, mẹ cũng không thể làm gì hơn. Mẹ ân cần bảo dù gì đi nữa con vẫn là con gái nuôi của mẹ" - Hari Won nhớ lại.

Tiến Đạt nhắn nhủ Hari Won:

Hari Won không ngại chia sẻ về mối tính của cô và Tiến Đạt trong tự truyện "Cỏ hạnh phúc".

Điều bất ngờ hơn nữa là mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Tiến Đạt đã chia sẻ hình ảnh cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc" do chính Hari Won ký tặng. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cảm ơn em quyển sách này nhé. Anh đọc hết rồi, cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em..

Ngoài kia có nói gì thì ... kệ ... chúng nó. Không ai sống cuộc đời của mình, nên cứ vậy mà sống. P/s: Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học.

Nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ, nhưng em yên chí. Đâu đó vẫn còn nhiều người có học và  hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi, sẽ đến lúc đó. Hoa dại, cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ và. Cố lên em nhé".

Tiến Đạt nhắn nhủ Hari Won:

Toàn bộ chia sẻ của Tiến Đạt.

Mặc dù đã che đi phần lời đề tặng khá dài của Hari Won gửi cho mình, nhưng có thể thấy dòng cuối cùng nữ ca sĩ đã gửi tới Tiến Đạt một lời cảm ơn vì 8 năm bên nhau.

Mối quan hệ của cả hai cũng rất tốt đẹp, không hề xấu như dư luận lâu này vẫn đồn thổi khi Hari Won quyết định cưới Trấn Thành.

Tiến Đạt nhắn nhủ Hari Won:

Tiến Đạt và Hari Won khi còn mặn nồng bên nhau.

Hậu đường ai nấy đi với Tiến Đạt, Hari Won công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành chỉ 2 tháng sau đó. Ngay lập tức, cô đứng giữa tâm bão chỉ trích của công chúng.

Rất nhiều lời lẽ gay gắt, phê phán liên tục nhắm đến giọng ca "Yêu không hối hận". Biết được điều này, Tiến Đạt định lên tiếng bảo vệ Hari Won. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã ngăn lại.

"Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng.

Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì" - Hari Won nói với Tiến Đạt.

Theo danviet