Sự thật về hình ảnh diễn viên Thương Tín ngồi thất thần ở chân cầu Hoàng Hoa Thám

Hình ảnh diễn viên Thương Tín ngồi thất thần ở chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP HCM) lan tỏa trên mạng trong ngày 27-11. Nhạc sĩ Tô Hiếu - người quản lý, hỗ trợ toàn diện cho diễn viên - đã thông tin về sự việc.

Trưa 27-11, chia sẻ với Báo Người Lao Động, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Diễn viên Thương Tín đang chạy xe trên đường thì thấy choáng váng nên ngã bên vệ đường cầu vượt. Cũng may, ông chạy chậm và chỉ bị ngã nhẹ nên xây xát ngoài da, không nghiêm trọng. Sau đó, ông được người dân đưa vào khách sạn gần cầu vượt ngồi nghỉ ngơi. Sau khi phục hồi, ông gọi cho tôi báo vụ việc để đến đưa về".

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, vụ việc xảy cách đây hai tuần và nay hình ảnh lan truyền thông qua video clip trên mạng dẫn đến nhiều tin đồn không đúng. Anh cho rằng diễn viên Thương Tín từng bị đột quỵ và có thể choáng váng đột ngột là di chứng của bệnh. Sau vụ việc, nhạc sĩ cũng nói với nam diễn viên rằng ông đã lớn tuổi lại mang bệnh trong người nên ngừng việc đi xe máy, tránh tình huống không hay.

"Diễn viên Thương Tín cũng đồng ý với tôi và có nói rằng khi nào cần đi đâu thì nhờ tôi chở đi" – nhạc sĩ Tô Hiếu thông tin.

su-that-ve-hinh-anh-dien-vien-thuong-tin-ngoi-that-than-o-chan-cau-hoang-hoa-tham

Diễn viên Thương Tín trong đoạn video clip người dân quay được, lan tỏa trên trang mạng xã hội dẫn đến dư luận trái chiều với những tin đồn không hay

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng đề nghị đưa Thương Tín đi khám để xác định rõ tình trạng bệnh và điều trị nhưng nam diễn viên nhất quyết từ chối, cho rằng chỉ trầy xướt đơn giản, không kiểm tra thêm.

Lâu nay, diễn viên Thương Tín vẫn ở nhà cùng nhạc sĩ Tô Hiếu, không đi lang thang khắp nơi như đồn đoán từ cộng đồng mạng. Nhạc sĩ Tô Hiếu hỗ trợ toàn diện cho Thương Tín, kiêm luôn quản lý sắp xếp công việc cho nam diễn viên.


Sau vai diễn trong phim "Culi không bao giờ khóc" của đạo diễn Phạm Ngọc Lân, diễn viên Thương Tín nhận được 2 lời mời đóng phim nhưng dự án vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị và có thể sẽ bắt đầu năm 2023. Ngoài ra, diễn viên Thương Tín còn tham gia ca hát tại các đám tiệc khi nhận được lời mời.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết ngày 10-12, anh tổ chức live show cho ca sĩ "nhí" Vương Ngọc tại Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, có mời một số ca sĩ cùng tham gia. Trong đó, diễn viên Thương Tín cũng tham gia trình diễn.

su-that-ve-hinh-anh-dien-vien-thuong-tin-ngoi-that-than-o-chan-cau-hoang-hoa-tham

Diễn viên Thương Tín hiện sống cùng nhà nhạc sĩ Tô Hiếu

su-that-ve-hinh-anh-dien-vien-thuong-tin-ngoi-that-than-o-chan-cau-hoang-hoa-tham

Ông cũng sẽ trình diễn trong đêm nhạc ngày 10-12

Theo NLD