Tại sao chỉ trích Nam Em khi Trường Giang cũng là người có lỗi?

Nếu không có sự quan tâm ngọt ngào tới “từng miếng ăn“ của Trường Giang, liệu Nam Em có buông tất cả để làm người thứ 3?

Mới đây, người đẹp lọt vào top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang. Theo đó, trong vòng 30 ngày, Nam Em đã hoàn toàn bị danh hài xứ Quảng chinh phục kể từ khi cả hai cùng tham gia một gameshow có lịch trình quay khá dài ngày.

tai sao chi trich nam em khi truong giang cung la nguoi co loi? hinh anh 1

Mối quan hệ giữa Nam Em và Trường Giang xuất phát từ việc tiếp xúc với nhau hàng ngày.

Chia sẻ chuyện tình cảm khi vừa mới ra MV ca nhạc mới, Nam Em ngay lập tức bị dư luận quay lưng, chỉ trích vì cô đem đời tư ra nhằm PR cho sản phẩm âm nhạc. Điều này không hề lạ khi tâm lý nhiều người đều "chán ghét" những kẻ thứ 3, phá hoại hạnh phúc người khác như Nam Em.

Tuy nhiên nếu nhìn nhận kỹ lại sự việc, liệu Nam Em có phải là người hoàn toàn có lỗi, hay cô chỉ là nạn nhân của một nam tài tử với tình trường dày đặc những scandal.


Theo như Nam Em chia sẻ, mối quan hệ giữa cô và Trường Giang được hình thành một cách tự nhiên từ việc tiếp xúc với nhau hàng ngày. Trường Giang chứng tỏ là một bậc đàn anh quan tâm tới em út, hướng dẫn Nam Em làm nghề, truyền đạt kinh nghiệm trong cuộc sống. Có lẽ cô gái sinh năm 1996 này đã quá non nớt khi nghĩ rằng những hành động của Trường Giang là vì nam diễn viên hài này có tình cảm với mình.

tai sao chi trich nam em khi truong giang cung la nguoi co loi? hinh anh 2

Sự quan tâm vô tình hay có chủ ý của Trường Giang chính là "liều độc dược" đối với Nam Em.

"Thời điểm đó, tôi có nghe phong thanh về việc anh Giang và Nhã Phương có trục trặc trong mối quan hệ. Tôi có hỏi anh, không khẳng định nhưng anh nói với tôi rằng: "Không ổn một chút nào" - Nam Em chia sẻ. Cô cũng biết rằng mình ở vị trí người thứ 3 trong mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương. Nhưng có cô gái nào đang yêu say đắm tới mức "phát điên" như Nam Em lại không tự huyễn hoặc mình rằng mối quan hệ của Trường giang và Nhã Phương đang trên đà tan vỡ hay không? Nam Em tự cho rằng mình là bến đỗ mới của "chàng hề xứ Quảng".

Qua lời kể của Nam Em, Trường Giang là người chủ động gặp gỡ cô, cùng nhau đi chơi, nấu cho nhau ăn, thậm chí Trường Giang còn không để Nam Em động đũa khi anh liên tục gắp những món ngon cho "đàn em" ăn. Tình cảm của Nam Em không tự nhiên sinh ra, mà đó là một hệ quả tất yếu từ sự ngọt ngào của Trường Giang, từ một chuỗi những hành động ngọt ngào của Trường Giang khi anh đang trong mối quan hệ yêu đương với Nhã Phương.

Là một người với tình trường dày dạn, liệu Trường Giang có nhận thấy hậu quả từ những hành động của mình, hay chàng hề xứ Quảng biết nhưng vẫn muốn "trêu đùa" với tình cảm của một cô gái 22 tuổi?

Như vậy, ở một góc độ nào đó, có thể thấy rằng Nam Em đáng thương hơn là đáng trách. Cái sai của cô là yêu nhầm người và kể chuyện đời tư nhầm thời điểm.

tai sao chi trich nam em khi truong giang cung la nguoi co loi? hinh anh 3

Theo DanViet