Tạm giữ ca sỹ Châu Việt Cường để điều tra cái chết của 1 cô gái

Sau khi vào phòng và sử dụng ma tuý cùng ca sỹ Châu Việt Cường, 1 cô gái đã tử vong.

Chiều 5-3, Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự ca sỹ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Văn Cường, SN 1978, trú tại phòng 1401, chung cư 138 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân để điều tra về cái chết của chị Trần Mỹ H., SN1998, quê ở Chương Mỹ, Hà Nội.

Trước đó, khoảng 23h ngày 4/3, ca sỹ Châu Việt Cường cùng Phạm Đắc Thế (SN 1988), Phương Anh, ca sỹ NK và chị H. đến nhà Thế ở khu tập thể 2,1 ha, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Năm người được xác định là có sử dụng ma tuý . Đến 6h giờ sáng ngày 5/3, ca sỹ NK về trước.

Vào thời điểm này, chị H. bị ảo giác nên nghĩ có ma và đi lấy tỏi rắc quanh phòng. Chị H. lấy tỏi nhai và đưa cho ca sỹ Châu Việt Cường cùng nhai. Hết tỏi, Châu Việt Cường tiếp tục lấy thêm và nhét vào miệng chị H. Dù hai người chơi cùng gàn nhưng Châu Việt Cường vẫn tiếp tục nhét rất nhiều tỏi vào miệng chị H.

 Ca sỹ Châu Việt Cường (ảnh Internet)

Ca sỹ Châu Việt Cường (ảnh Internet)

Ngay sau đó, chị H. đã tử vong, tại hiện trường cơ quan công an phát hiện vương vãi rất nhiều tỏi tươi, miệng chị H. có hàng chục nhánh tỏi dẫn đến ngạt thở gây tử vong.

Sau khi biết chị H. tử vong, ngoài ca sỹ Châu Việt Cường bị tạm giữ, những người tham gia bữa tiệc ma tuý không có mặt tại nơi cư trú và chưa liên lạc được.


Theo tìm hiểu của chúng tôi, chị H. có hoàn cảnh khá đặc biệt, bố mất sớm, mẹ bệnh tật. Chị H. nói với gia đình là lên Hà Nội làm việc cho một hiệu làm đẹp nhưng thực ra làm nghề tự do.

Cho đến chiều 5/3, Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng ngáo, người nồng nặc mùi tỏi và thường xuyên phải vào nhà vệ sinh khạc nhổ. Cơ quan điều tra vẫn chưa thể lấy lời khai vì Cường vẫn chưa đủ tỉnh táo, nói năng lung tung.

Thanh Sơn

Theo GiaDinh