Tây Ninh: Nữ sinh lớp 7 bị thanh niên đánh nhập viện va chạm giao thông

Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc một nữ sinh lớp 7 nghi bị thanh niên đánh nhập viện sau mâu thuẫn do va chạm giao thông.​

Trưa 13/12, đại diện UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã nắm được sự việc một nữ sinh lớp 7 nghi bị thanh niên đánh nhập viện sau mâu thuẫn do va chạm giao thông trên địa bàn xã Chà Là.

"Sau khi tiếp nhận thông tin do UBND xã Chà Là báo cáo, tôi đã chỉ đạo Công an huyện Dương Minh Châu vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Sau khi có kết quả sẽ thông tin đến báo chí", ông Tín nói.

tay-ninh-nu-sinh-lop-7-bi-thanh-nien-danh-nhap-vien-va-cham-giao-thong
Bé N. tại bệnh viện.

Theo đó, khoảng 7h30 ngày 12/12, bé H.B.B.N. (12 tuổi, học lớp 7 trường THCS ở huyện Dương Minh Châu) chạy xe đạp điện lưu thông trên tuyến đường thuộc KCN Chà Là, xã Chà Là thì va chạm với một cô gái đang đi bộ.

Sau đó, bé N. đến đỡ cô gái. Ít phút sau, thanh niên tên T.V.M. (31 tuổi, ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) chạy đến xưng là chồng của cô gái bị N. tông trúng và dùng tay tát vào mặt bé N. 

Em N. lùi ra phía sau rồi bỏ chạy thì bị M. đuổi theo và dùng tay đánh vào đầu, mặt rồi dùng chân đạp khiến nữ sinh N. té xuống mương khô sâu hơn 1 mét, vùng đầu bị tét một vết thương khoảng 3 phân.

Phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến can ngăn và đưa nữ sinh N. đến trạm xá để cấp cứu.

Hiện, sức khỏe của N. vẫn chưa ổn định. Ngày mai (ngày 14/12) bé N. sẽ thi học kì.


Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu đã có mặt mời thanh niên và đại diện gia đình của N. đến công an xã để làm việc.

Theo GiaDinh