Thái độ bất thường gây khó hiểu của chồng Tây Á hậu Hoàng Oanh sau khi ly hôn vợ

Jack - chồng Tây của Á hậu Hoàng Oanh mới đây lại có thái độ bất thường sau khi ly hôn vợ và cho con trai theo mẹ. Động thái của người đàn ông này khiến khán giả cảm thấy khó hiểu.

Chồng Tây Á hậu Hoàng Oanh đã thực sự làm fan của người đẹp mất điểm trong thời gian gần đây. Đêm 11/4, trên tài khoản Instagram, chồng Tây Á hậu Hoàng Oanh viết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khỏe mạnh".

thai-do-bat-thuong-gay-kho-hieu-cua-chong-tay-a-hau-hoang-oanh-sau-khi-ly-hon-vo

Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây lúc còn mặn nồng.

Việc làm này của anh khiến mạng xã hội "dậy sóng". Tuy nhiên, ngay sau đó, anh xóa đi nhưng vẫn khiến khán giả đặc biệt là fan của Hoàng Oanh tức giận.

Chiều 17/4, Jack lại có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân: "6 months Max, miss these days!!" (tạm dịch: "Max lúc 6 tháng tuổi, nhớ những ngày này). Dòng trạng thái của Jack khiến khán giả vừa bất ngờ vừa khó hiểu.

Trước đó, anh cũng khiến fan của Á hậu Hoàng Oanh cảm thấy khó chịu khi có hàng loạt việc làm không tốt. Thay vì về đón vợ con sang Singapore sau nhiều tháng ngày xa cách thì Jack để Á hậu Hoàng Oanh phải bế con sơ sinh tự mình qua. Chưa hết, anh lại khá xét nét ngoại hình của vợ. Chính người đẹp sinh năm 1990 đã thừa nhận điều này. Được biết, sau khi sinh con, Á hậu Hoàng Oanh đã tích cực lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, chồng Tây Á hậu Hoàng Oanh còn nhắc khéo cô "ráng lấy lại dáng" thời còn son rỗi.

Trong quá trình sống chung, cặp đôi cũng không ít lần mâu thuẫn vì việc nhà. Đến mức Á hậu Hoàng Oanh đã phải chia sẻ: "Phụ nữ Việt Nam mình có gia đình là dành hết mọi thứ cho chồng cho con nhưng anh ấy là đàn ông, lại là người Mỹ nữa nên rất yêu cuộc sống riêng của bản thân. Nhiều khi mình phải nhắc vì cuối tuần là thời gian dành cho gia đình".


Theo GiaDinh