Tháng 12, giao dịch tài khoản ACB được du lịch Hàn Quốc, Singapore

Để khuyến khích người tiêu dùng giao dịch mua sắm nhân dịp cuối năm, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã đưa chương trình khuyến mãi với giải thưởng là các chuyến du lịch Hàn Quốc, Singapore cực hấp dẫn.

Từ nay đến 31/12, chỉ cần duy trì tối thiểu 2 triệu đồng trong tài khoản, chủ tài khoản ACB sẽ có ngay cơ hội tham gia chương trình dự thưởng cuối năm “Giao dịch tài khoản ACB, khám phá châu Á”, với nhiều giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 01 giải đặc biệt là chuyến lịch Hàn Quốc dành cho 02 người; 03 giải nhất là 03 chuyến du lịch Singapore dành cho 02 người/giải; 20 giải nhì là thẻ ATM trị giá 500.000 đồng/thẻ/giải và 200 giải ba là thẻ ATM trị giá 100.000 đồng/thẻ/giải.

Tháng 12, giao dịch tài khoản ACB được du lịch Hàn Quốc, Singapore

Đại diện ACB cho biết, người tiêu dùng chỉ cần 1 giao dịch nhận tiền thành công với mức tối thiểu 2 triệu đồng và duy trì liên tục tối thiểu 2 triệu đồng là sẽ được cấp một mã số dự thưởng. Mỗi cá nhận có thể nhận tối đa lên đến 50 mã số dự thưởng. Giao dịch qua tài khoản ACB, người tiêu dùng còn nhận được nhiều ưu đãi chuyển tiền, nhận lãi tiết kiệm mọi lúc mọi nơi và có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động.

Bên cạnh chương trình tiền gửi tiết kiệm “Đón Giáng Sinh, Chào Năm Mới cùng ACB” hiện đang diễn ra, thì chương trình “Giao dịch tài khoản ACB, khám phá châu Á” cũng mang đến cho người tiêu dùng cơ hội du xuân cùng gia đình trong dịp đầu năm mới.

Được biết, trong tháng 12 vừa qua, ACB đã đồng loạt tổ chức khánh thành trụ sở theo mô hình mới của 3 đơn vị trên địa bàn TP.HCM là ACB CN Tân Chánh Hiệp, ACB PGD An Sương, ACB PGD Trần Hưng Đạo.

Tường Châu


Theo baovephapluat