Tháng 4 dương lịch cực kỳ may mắn cho những con giáp này đổi đời, phất lên như diều gặp gió

Theo quan niệm phong thủy về 12 con giáp, tháng 4 dương lịch những con giáp này tài vận cực tốt, dễ trúng số đổi đời, vươn mình thành tỷ phú.

Tháng 4 với người tuổi Mùi

Tháng 4 dương lịch này người tuổi Mùi được các sao tốt chiếu mệnh phù hộ, tài lộc càng hanh thông. Vận khí tháng 4 của người tuổi Mùi cực vượng, vận may tới nhanh, tài vận hanh thông, có nhiều thời gian cho việc kiếm tiền...

 

thang-4-duong-lich-cuc-ky-may-man-cho-nhung-con-giap-nay-doi-doi-phat-len-nhu-dieu-gap-gio

Vận khí tháng 4 của người tuổi Mùi cực vượng, tài vận hanh thông... Ảnh minh họa.

Trong năm Nhâm Dần, người tuổi Mùi có vận trình tài lộc tốt, được các sao tốt chiếu mệnh mang lại may mắn nên có hứng khởi để phát huy thế mạnh, nỗ lực trong sự nghiệp của mình và gặt hái được nhiều thành công.

Theo tử vi, người tuổi Mùi trong 3 tháng tới hỷ sự đến nhà, vận tình duyên đã đến với con giáp rất gần. Nếu còn độc thân người tuổi Mùi dễ nhận được sự ưu ái từ người khác phái, sẽ gặp được "nửa kia" như ý, có được cái kết đẹp trong tương lai gần, dễ có hỉ sự, cuộc sống thêm phần viên mãn.


Nếu người tuổi Mùi đã có gia đình có thể loại bỏ khúc mắc, gần gũi với người thân hơn, và khoảng thời gian này gia đình người tuổi Mùi cũng sẽ có nhiều tin vui. Người đã có đôi có cặp dễ có tin vui bầu bí. 

Người tuổi Mùi vốn sống luôn có mục tiêu, lý tưởng và theo đuổi ước mơ rất rõ ràng, cộng với sự thông minh và tài giỏi thiên phú nên con đường tài lộc, tìm kiếm vận may, làm giàu... của người tuổi Mùi rất suôn sẻ, dễ dàng kiếm được nhiều tiền và là con giáp kiếm bộn tiền nhất tháng 4 này. 

Hãy năng động, làm việc đều đặn, siêng năng thì người tuổi Mùi có thể làm giàu như ý muốn.

Vận trình của người tuổi Mùi tháng này hanh thông hơn nhiều tháng trước. Tuy phải nỗ lực hơn gấp bội, nhưng người tuổi Mùi vẫn không ngừng vươn lên và hoàn thành nhiệm vụ, thể hiện được tinh thần trách nhiệm, đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp...

Người tuổi Mùi vốn chịu khó, thích "ăn chắc mặc bền", thích ổn định và không ngại khó, tinh thần làm việc chuyên nghiệp và biết giữ chữ tín... Dù tháng 4 tài lộc dồi dào, phong phú nhưng người tuổi Mùi cần có kế hoạch cho tương lai chứ đừng làm việc chủ quan, cảm tính, cần biết đủ, không nên tham quá.

Tháng 4 cũng là cơ hội nghỉ ngơi sau thời gian dài chăm chỉ làm việc. Người tuổi Mùi nên tin tưởng rằng nỗ lực của mình sẽ luôn được đền đáp.

thang-4-duong-lich-cuc-ky-may-man-cho-nhung-con-giap-nay-doi-doi-phat-len-nhu-dieu-gap-gio

Người tuổi Tuất tập trung là có thể được nguồn tài lộc giàu có.

Tuổi Tuất đường tài lộc hanh thông, công việc như ý

Người tuổi Tuất linh hoạt, có năng lực trong công việc và có thể xử lý bất cứ việc gì với khả năng thích ứng của mình. Năm 2022 người tuổi Tuất gặp Thái Tuế, nhưng đường tài lộc vẫn hanh thông, công việc như ý.

Theo tử vi thì người tuổi Tuất độc lập, cá tính, ham thích sáng tạo, có ý chí hơn người, có tinh thần cầu tiến nên sớm có được những gì mong muốn, hiện thực hóa ước mơ. Dù là đàn ông hay đàn bà thì người tuổi Tuất cũng từng bước tự lập vươn lên.

Trong vòng 3 tháng tới người tuổi Tuất là con giáp rất may mắn, quơ tay là có tiền, được nhiều lộc trời, được thần tài ưu ái nên công danh, sự nghiệp hay tình duyên đều viên mãn như ý.

Nhờ vận số năm tốt, lại rất có ý thức về tiền bạc, giỏi lập kế hoạch và trong tháng 4 dương lịch này vận thế người tuổi Tuất càng vượng, gặp vận may, tiền bạc rủng rỉnh, mọi việc suôn sẻ và hầu hết người tuổi Tuất có thể tiết kiệm được một khoản.

Việc người tuổi Tuất cần là làm những gì mình cho là đúng và tập trung vào việc kiếm tiền là có thể được nguồn tài lộc giàu có.

Không những thế trong vòng 180 ngày tới người tuổi Tuất có thần Tài gia hộ, có nhiều may mắn, gặp hung hóa cát, làm gì cũng thuận lợi, chạm tay tới những thành công vang dội, bứt phá bất ngờ, thu hút vô vàn tài lộc, sung túc.

Người tuổi Tuất làm kinh doanh buôn bán có cơ hội kiếm được những hợp đồng tiền tỷ. Người làm công ăn lương có cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương bổng cuộc sống viên mãn.

Cũng có chút khủng hoảng gây một số thiệt hại về tài chính, nhưng vẫn không thể sánh được với vận thế may mắn của người tuổi Tuất.

thang-4-duong-lich-cuc-ky-may-man-cho-nhung-con-giap-nay-doi-doi-phat-len-nhu-dieu-gap-gio

Tháng 4 người tuổi Hợi có sao may mắn chiếu mệnh, tài lộc tốt hơn... Ảnh minh họa.

Tuổi Hợi

Nếu vận thế trước của người tuổi Hợi nhiều trở ngại, chỉ cần đủ ăn đủ mặc, bình an thì tháng 4 dương lịch tới người tuổi Hợi có sao may mắn chiếu mệnh, tài lộc sẽ tốt hơn các tháng trước rất nhiều, áp lực trong công việc giảm đáng kể, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tử vi của người tuổi Hợi cho thấy trong 3 tháng tới phúc vận của người tuổi Hợi làm gì cũng có quý nhân phù trợ, mọi việc hanh thông, công danh phát đạt, có cơ hội làm ăn lớn bất ngờ nâng cao tài lộc.

Đường công danh của tuổi Hợi lên như diều gặp gió, dễ thành công những ước mơ đang ấp ủ.

Chuyện tình duyên cũng rất may mắn.

- Người tuổi Hợi độc thân thì thời gian này có thể tìm được "một nửa" của mình.

- Người tuổi Hợi đã có gia đình thì thêm gắn bó hạnh phúc.

Không những thế trong 6 tháng tới người tuổi Hợi có thể sở hữu khối tài sản lớn.

Chỉ cần người tuổi Hợi chăm chỉ và chú tâm, hy sinh thời gian mà làm tốt công việc, phát huy hết thực lực, đầu tư hợp lý thì tỷ suất sinh lợi sẽ rất cao.

2 con giáp cầu tài đắc lộc trong tháng 4

Bên cạnh Mùi, Tuất, Hợi phất lên như diều gặp gió trong tháng 4, còn có người tuổi Tý, và người tuổi Mão cũng cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc và nhiều tài lộc.

Người tuổi Tý tháng 4 dương lịch là con giáp may mắn, tài vận vượng, được khen thưởng. Người tuổi Tý làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, có thể được khoản tiền hoa hồng lớn nhờ việc môi giới. Nếu còn độc thân thì có cơ hội tìm được tình yêu đích thực trong đời.

Người tuổi Mão tháng 4 dương lịch cả công việc và đường tình duyên đều hanh thông, như ý, có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Người làm kinh doanh sẽ ký được hợp đồng lớn và có cơ hội gặp gỡ với nhiều khách hàng tiềm năng. Người chăn nuôi, trồng trọt thì mùa màng bội thu, bán đắt hàng. Người còn độc thân sẽ có nhiều nhiều mối quan hệ. Người đã có gia đình thì đôi lứa thêm mặn nồng, hạnh phúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo GiaDinh