Thay đổi phong thủy trong nhà đón Thần Tài ghé thăm, gia chủ đổi vận nhanh chóng

4 cách sắp xếp lại nhà cửa dưới đây giúp tăng cường vận khí khiến gia chủ giàu lên nhanh chóng.

Sắp xếp lại phòng khách, nhà bếp

Nếu như đã lâu cuộc sống của gia đình bạn không có gì thay đổi mọi thứ đều trì trệ đứng yên tại chỗ thì bạn hãy tìm cách dọn sạch những bừa bộn trong phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ vì sự lộn xộn chính là dấu hiệu của năng lượng bị ứ đọng, nó có thể làm cản trở, tắc nghẽn dòng lưu thông của tài lộc vào nhà, thay đổi vận mệnh của mình, đón lộc khí.

Loại bỏ ngay những vật dụng hư, vỡ

Một trong những cách đón thần tài thay đổi lộc khí trong nhà bạn là hãy vứt bỏ những đồ vật cũ kỹ hư hỏng trong nhà. Nếu có điều kiện thì thay thế chúng bằng đồ mới.

Khi bạn làm mới không gian sống của mình sẽ giúp cho bạn cảm thấy tâm trạng của mình vui vẻ hơn rất nhiều. Đồng thời làm thay đổi vận khí khiến cho cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn, việc làm ăn, công việc tình cảm gia đình dễ dàng thuận lợi.

thay-doi-phong-thuy-trong-nha-don-than-tai-ghe-tham-gia-chu-doi-van-nhanh-chong

Sắp xếp lại nhà cửa đón Thần Tài ghé thăm


Trồng thêm cây xanh

Khi bạn trồng cây xanh trong nhà vừa giúp tăng cường không khí, kích thích tài lộc. Cây xanh cũng chính là biểu tượng của cuộc sống và góp phần mang lại năng lượng tươi mát cho căn nhà.

Ngoài ra, khi bạn trông cây xanh còn giúp hút vượng khí trong năm mới thì bạn cũng nên trồng thêm cây xanh trong nhà. Nhiều người thường chọn những loại cây có tên gọi mang ý nghĩa may mắn để trồng trong nhà để mọi việc phát triển theo ý của bạn.

Hạn chế nguồn gió vào nhà

Một trong những cách thay đổi vận khi trong nhà bạn là nên hạn chế nguồn gió. Nếu một ngôi nhà có quá nhiều nguồn gió thổi vào sẽ không giữ được tài lộc tiền bạc trong ngôi nhà đó.

 

thay-doi-phong-thuy-trong-nha-don-than-tai-ghe-tham-gia-chu-doi-van-nhanh-chong

Thay đổi phong thủy trong nhà đón Thần Tài ghé thăm

Chính vì vậy, bạn nên đóng bớt các loại của lại để giúp cho tài lộc lắng đọng lại và giúp cho vận khí tốt tăng lên. Khiến cho tài lộc của nhà bạn đọng lại mọi việc đều thuận lợi như ý muốn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khỏe và đẹp